Chapter 3: Man in the dark ⚫️

338 39 0
                                    

Abbie's POV

Pumasok na kami sa palasyo na reh! Hahahaha. Ang daming guards at mga maids.

Grabe talaga.

Pagpasok namin sa bahay di mo talaga mapipigilang matae sa short😂. Charing. Grabeeee palasyo talaga ito mga bes.

Pumasok kami ni nanay sa office ng magiging amo daw ni nanay. Kumatok si nanay.

"Come in." Babae yung boses.

Pumasok kami..

"Good evening po madam" Bati ni nanay.

O_____O Parang nakita ko na siyaaaaa!! Ano ba nangyayari sakin?

"Humaaaaayghaaad!" Parehas kaming nagulat ni nanay nung biglang sumigaw si..? Madam habang nakatingin sakin.

Kilala ba niya ko?

"May anak kang babae Lily??" Tanong ni madam kay nanay. Nasabi ko bang Lily pangalan ni nanay? Wahahaha. Sorna😂😂😂

"Opo madam." Sagot ni nanay. Ang weird netong amo ni nanay ngiting ngiti tapos ang laki ng mata habang nakatitig sakin.

Pero ang ganda niyaaaa <3 tapos ang sexy pa niya kainggit. No wonder kung may boyfriend na siya.

"Omayghaaaaad!" Sigaw na uli at hinawakan yung kamay ko. Kilala ba niya ko?

"Hi sweetieee! What's your name?" Tanong sakin ni madam habang tuwang tuwa. May ano?

"Aaaahhm.. A-abbigail po. Abbigail T-tamayo." Kaba kong sagot ewan ko ba.. Ang ganda niya kase.

"You're so cuuute. Alam mo ba? Pangarap ko mag kaanak na babae kasi yung 3 kong anak puro lalaki pero.. finally dumating ka naaaa!Waaaaah!" Hyper niya sabi sakin at niyakap ako.

"MAY ANAK KA PO?!!" Oooppss. "Sorry po. Nagulat lang po muka po kasi kayo 20."

"Hahaha. Ano kaba? I'm 36 years old." Omay. Muka siyang 20 PRAMIS mga bes.

"Talga po? Ang ganda niyo po kasi!" Sabi ko ang gwagwapo siguro ng mga anak niya.

"Uhm wag na kayo dun sa mga room ng mga maids dun nalang kayo sa guest's room." Sabi ni madam.

"Po?" Pagtataka ni nanay.

"Uhm. Madam di nama-

"Oh no sweetie please call me tita.. Tita Leah." Sabi sakin ni... Tita?

"Aahh opo.. Tita Leah. Hehe." Ano ba namang kahihiyan tong ginagawa ko.

"Alam mo kasi ang bahay na ito may 3 prince, 1 King, 1 Queen, and.. I want you to be the princess." Sabi ni tita leah.

"Nako tita Leah di po ko princess material." Sabi ko kay tita. Mayghad pinagpapawisan na ko.

"Hahaha. You're so funny. Don't worry I'll guide you.. But for now.. Tara! I'll show you kung saan yung magiging room niyo." Sabi ni tita. Ang bait niyaaaa. Swerte ng asawa niya sa kanya.

Crush Kita Payat!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon