Abbie's POVWooooaaah! Birthday party ba 'to ni Zeb o debut? Ang ganda! Parang si Nikki lang :(
"Patrick! For Pete's sake, where have you been? I've been lookin' for you everywhere."
Sinabit ni nikki yung braso niya sa batok ni papap. Hahalikan sana ni nikki si papap pero binaling ni papap yung tingin niya sa'kin.
"We bought gifts for zeb. I'm sorry kung nag alala ka. Now, please excuse us." Hinawakan ni papap yung kamay ko pero inalis ni nikki.
"But you just got here! Stop holding her hand, Patrick! A king and a maid look disgusting when they're together!" Napatingin lang ako sa paligid namin. Waah asan si tita? T__T
"Stop it, Nikki. She's not a maid!" Hindi ako makatingin. >__<
"It's the same! Ano ba nangyayari sa'yo, Patrick?! Are you dating her?! Are you dating this stupid witch? DISGUSTING!" Naiiyak ako. Nakakahiya ang daming tao.
"YES! I'm dating her! And I'm proud to say, That she's my Queen. You know why? 'Cause who would thought that a maid's daughter can be a Queen material? Wala! That's why I'm surprised... So don't be surprised if one day I'll marry her. My maid deserves to be a Queen."
"You little witch."
Kumuha si Nikki ng wine at agad na itinapon sa'kin.
Nagulat ako sa ginawa niya kaya napayuko ako. Kaya mo yan gasul. Kasama mo si payat.
Hinarap ako ni papap sakanya. Iniangat niya ang ulo ko at hinawi ang buhok ko. Naiiyak ako.. pero ayokong makita ako ni papap na umiiyak.
"Look at me. Don't cry." Bulong niya.
"Sorry for interrupting the party." Sabi ni papap sa mga tao. Nahahalata ko ang pagpipigil ng galit niya.
Hinila ko ni papap.
"Patrick! You know what?! I thought this place should be for royals only. That girl is a piece of trash." Gigil na sabi ni nikki kaya huminto si papap. Kapag talaga di nakatiis si papap uuwi ng pupuwit puwit 'tong si nikki.
"You know what, Nikki? You're absolutely right. This place is for royals only. I think you should leave this place. You piece of sh*t." EYYYY!
Hinila ako ni papap paakyat at pumasok kami sa kwarto ni zeb.
"Ate gasul? What happen to you? Is the pool party isn't over yet?" Salubong ni Zeb sa'kin. Hays nakakawala ng init ng ulo 'tong ka cute-an ni Zeb.
"Baby, Let's just talk about how dumb she is." Sabi ni papap kay Zeb.
"Huh?" Pagtataka namin ni Zeb.
"Alam na nga niyang tatapunan siya ni Nikki hindi pa umilag. Hindi manlang nilabanan. You know what gasul? Matuto kang lumaban, lalo na kapag kasama mo 'ko. Go get change." Sabi ni papap sabay hagis ng t-shirt niyang malaki. May damit si papap dito sa kwarto ni Zeb?