Chapter 4: Curious ❓

352 37 3
                                    

Abbie's POV

"P-p-pa-papap?" ......Siya ba toh? Yung walang kwenta kong ka chat? Yung kababata ko? Siya toh? GHAD!! He seriously looks like jackfroooost!! 😍❤️

Anak siya ni tita leah?! Sabi na nga ba kaya pamilyar sa akin si tita leah!! Buti nalang di niya ko natatandaan.

Sinusundo siya ni tita leah dati sa school kasama ni tita yung kuya ni papap tyaka kaya pala pamilyar tong bahay na to sa akin kasi pinakita yata sakin ni papap sa pic? I think?

"Do you know me?"

"Yes! Why? Este!! No." Ano ba yan! Diba convo namin yun?

"NO!" Nagulat ako nung sumigaw siya.

"I know you know me." Sabi niya. Habang papalapit sakin.

"H-hindi po talaga sir. Uhm anak po ako ng bago niyong maid. U-uhm nauuhaw lang po ako kaya ko bumaba di ko po kayo kilala." Pagpapalusot ko.

"You called me papap. Kahit mga kaklase ko di alam na papap ang nickname ko. I don't even know you. Who are you? I'll repeat my question.."

Pinagpapawisan ako dahil papalapit siya ng papalapit sa akin.

"Do you know me?" Thank ghad huminto na siya.

"Hindi nga!!" Sigaw ko. Kinikilig ako mga bessyy!! 😂

"Papap? U-uhm p-papapanget mo kako!!" Hahaha. Kung ano ano talaga lumalabas sa bibig ko kapag kinikilig aketch. #landwe

"What?!" Di makapaniwalang tanong niya. Hahaha. First time ba niya makarinig na ang panget niya? Sorna. 😂

"Oo!! Papapayatot mo pa!" Hahaha. Mayghad bakit ko ba siya binubully? Crush ko siya diba? Siguro di parin mag sink sa utak ko na kaharap ko siya kaya kung ano ano nasasabi ko. Wahahaha.

"Sino ka ba talaga? Anak ka ng bago naming maid?" Tanong niya sakin. Pede bang titigan nalang kita? His messy hair,  that pinkish lips, that gorgeous eyes, and perfect nose. Ang gwapo niya talgaaaa!

"Opo sige po aalis na po ko!" Pagmamadali ko baka mamaya kung saan pa mapunta yung convo namin.

"Here." Tiningnan ko siya at nakita kong may nilapag siya sa mesa na baso.

"Sabi mo nauuhaw ka diba? Ayan uminom ka na." Sabi niya at umakyat na siya habang nagkakamot ng ulo. Hehe bakit ang cute niya? 😂

"Akin to?" Bulong ko sa sarili ko at kinuha yung baso. Wala ba siyang nilagay na lason dito? Hahaha. Ininom ko yung tubig ng puno ng pagmamahal. Wahahaha.

Nakapikit pa talaga ko mga bes feel na feel ko talaga don't me nga mga bes. 😂😂😂

Pagkatapos ko lasapin ang kanyang pagmamahal! WAHAHAHA! Ay umakyat na ko.

Pag akyat ko.. Dun ko lang narealize na katabi lang pala ng guest's room yung kwarto niya.. HOHOHO!

Pagpasok ko ng kwarto namen.. Oo mga bes NAMIN!! 😂😂 Ambisyosang biik. Hahaha.

"Oh? Bakt ngiting ngiti ka?" Tanong ni nanay.

"Ang sarap ng tubig nay!" Sigaw ko ng beri beri slight. 😂😂 Mahirap na katabi lang namin yung kwarto niya. Hahaha.

Crush Kita Payat!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon