Chapter 9: Bow to the King of Royals 👑

342 42 4
                                    



~<>~<>~<>~

Abbie's POV

Una sa lahat. GRABE ANG LAKI NG ROYALS' ACADEMY. Susmetic. Walastik. 😂

Pangalawa lahat tinatanggal yung korona nila tinatapat sa may tiyan nila at nag bo-bow kapag dumadaan si papap.

At pangatlo.... 😒


"KING PATRICK!!!"

-_____-

"MY KING!!! NOTICE ME!!"

-________-

"KING PATRICK ARSEOOOO!!"

-______-

Ugh!! Andito kami ni papap naglalakad papasok at etong si mae naman naghahanap ng mga gwapo, isa pa 'to eh hahaha. Nakakairita mga sigaw ng mga babae!

(Selos ka lang eh)

Bakit naman ako magseselos? Eh lamang ako sakanila noh! Kasama ko kaya si papap sa iisang bahay.

(Kow. Di mo naman maipagsigawan na crush mo siya.)

Kowkowin kita dyan eh manahimik ka na nga!

"Gosh sino yung kasamang babae ni king patrick?"

O___O"

Napatingin ako sa paligid ko at napahinto ako sa pag lalakad nung napagtanto kong naka tingin sakin lahat ng mga babae.

Tinititigan nila ko mula ulo hanggang paa.

"Don't tell me na.." sabi ng isang babae habang nakatitig sakin.

"A-ah h-hindi u-uh--"

Napahinto ako sa pagpapaliwanag dahil may humila sakin at napagtanto kong si papap yun.

"Wag ka ngang hihiwalay sakin." Sabi niya habang hinihila parin ako.

😞😓

"Di ba nakakasira sa image mo kapag may kasama kang katulad ko?"

Bigla siyang huminto kaya napahinto din ako.

Dahan dahan siya lumingon sakin.

"Ano?" Tanong niya.

"Wala. Haha. Asan ba si mae?" Pag iiba ko.

"..........nauna na." Sagot niya at tumalikod na sakin.

"Huh? Di ba kami mag ka room? Bakit di niya ko hinintay?" Tanong ko.

"Magka-room kayo pero pinalipat kita sa room ko."

"H-huh?" Ay susmeeeeee hahaha kasama ko siya sa iisang room?! Emegheeed! Imagine kung gaano siya ka gwapo kapag magsasagot sa board, kapag nag tetest, kapag nakikinig sa teacher! Hays gusto niya talaga ko makasamaaa 😭❤Whoooo yeeeeees!!

"Utos yun ni mommy wag kang assuming."

Bigla namang bumagsak ung dalawa kong balikat kasama ng pagbaksak ng imagination ko.

Naglakad na siya. Tingnan mo sabi niya wag akong hihiwalay sakanya tapos siya 'tong bumitaw. CHAR 😂😂

Habang naglalakad ako..

Ang lawak talaga ng lugar. Marami ding gwapo at magaganda. Pero syempre para sakin isa lang ang gwapo at si papap yun ;) ❤

Maraming nakatingin sakin na mga babae, isama mo narin yung mga bakla hahaha. Nakasunod kasi ako kay papap. Pinaguusapan nila ko halata naman.

Crush Kita Payat!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon