DEAL

123 9 2
                                    

RED SETO...




Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko. Mas sumasaya ako sa ginagawa ko kay Scarlet, yung bigyan sya ng simpleng bagay ay parang bumuo na ng araw ko, kahit sa tingin ko'y hindi nya maappreciate. Siguro nga nag eenjoy lang akong paglaruan sya. Pero hindi eh! Iba pag kay Pink at iba pag kay Scarlet yung saya ng pakiramdam ko.



No! I might get crazy when I overthink about it.






Flashback.....



pinapunta ako ni Pink sa isang abandonadong building dahil may mahalaga daw kaming pag uusapan.


Nakarating agad ako, matapos mareceive yung message nya ay agad akong umalis. Naabutan ko syang nag iintay habang may kinakalikot na kung ano sa cellphone nya. Nilapitan ko sya. Alam na alam ko ang mga ganitong usapan namin pag kami lang dalawa ang nagkikita. Agad ko syang hinawakan sa kamay at susunggaban sana ng halik nang pigilin nya ito.



Nanibago ako bigla sa mga inaasta nya these past few days. Kung dati ay sya pa ang nauuna sa paghalik, ngayon, sya pa ang pumipigil.



"What!?" Naiinis kong saad.


"Let's have a deal Red" straight to the point nyang sabi.


"What kind of Deal?" I releases sigh.


"Once na maging kayo ni Scarlet, that will be the time for you to make out with me..."


"But...." I protest..


"I'm not yet done!" She put her hand on my mouth that made me stop.


"But If she refuse you, I'll give you P100,000 as my consequence. So, what will you do?" She sounds like commander.


"I'll go for it. Lalo't maganda yung price.. pero hindi ba sobra na tong ginagawa mo Pink?" I felt sorry for Scarlet somehow.


"Sundin mo nalang utos ko!" Pagmamatigas nya. Lalakad na sana sya palayo pero pinigilan ko sya for the last time, I attempted to kiss her but she refuse. She's so determined to make Scarlet's life a living hell and I fuckin' want Pink so bad.



She commanded it, so, I'll just obey para matamasa ko na ang hinahangad ko.

The Nerd Beyond SimplicityWhere stories live. Discover now