Dane p.o.v
*tweet tweet*
Wahhh???
Nandito ako ngayon sa isang palasyo na may iba't ibang klase ng ibon na lumilipad kahit saan saan nila gusto pero hindi sila dumadapo sa akin ha?
May lovebirds...
(a/n May heart broken birds din ...hahaha lol)
May canaries...
Canaries na may color pink at green na ang mga pakpak ay kumikislap na mayroong sparkles at fairy dusts.
May humming birds.
(May singing birds din..Hahaha sige tawa kayo)
Na lumilipad lang sila loob.
Like wahhh!
Habang ako ay nakaupo na naman sa isang trono.
"Nagustuhan mo ba mi' amor?" Ani ng isang lalaki sa aking gilid na nakaupo din kagaya ko.
Bigla lang niyang hinawakan ang aking mga kamay at lumuhod bigla sa aking harapan.
Tumayo ako at sumunod din siya.
I don't know bakit naging happy nalang ako bigla habang hawak ko ang kanyang leeg at hawak din niya ng aking bewang.
"Ahhh!!!" Sumigaw nalang siya bigla.
"Wag!...." Sigaw ko sa isang babaeng ka edad ko lang pero hindi ko masyadong makita ang kanyang mukha parang blurry effect kasi.
Maraming mga tao ang nakahandusay sa sahig na duguan at ang iba ay patay na.
Nandoon nalang sila bigla at naging dark na ang atmosphere ng castle,hindi kagaya kanina na very bright at magical.
*Huk! Huk!*
Patuloy pa rin ang aking pag iyak habang hinahaplos ang buhok niya dahil nakahiga siya sa lap ko. Maraming dugo na ang nagsilabasan sa kanya.
"Wag kang...*cough* mag- aalala mahal ko *cough* Masaya pa rin ako dahil sa huling sandali ay makakasama kita" Habang hinahaplos niya ang aking mukha.
"Hahaha! Crying again princess? That's 205th,I guess?......Kulang pa yan prinsesa! Kulang pa yan sa lahat ng ginawa mo sa aking kaharian, sa aking mga kaibigan at sa aking mga mahal sa buhay!" Sigaw niya habang dala dala ang isang sword na lumalagabgab sa apoy na color black sa gilid na papunta sa akin.
"Ahhhh!" Sigaw niya habang tumalon sa taas na patungo sa akin ang sword.
"WAG!!!!"
"Wahhh?!" Ano kaya yon? Gumising ako sa isang unexplainable dream.
Remember nakatulog ako sa aking treehouse.
Someone p.o.v
"Nandoon na ho siya mahal na _______"
"Sige ipalabas niyo na ang Lnixx"
"Saan po?"
"Sa magical tree"
Dane p.o.v
Uwi nalang kayo ako? Sigurado akong nasa bahay na si tita.
Bumaba ako ng padahan dahan obviously para hindi mahulog,ang sakit kaya nun...:(
May bigla nalang umilaw galing sa itaas ng puno.
Wahhhh?!
....................
..................
..................
(•o•)
YOU ARE READING
The Lost Princess Of Solrac Academy
FantasíaDaniella Stewarts , A nerd and a simple girl which magically transports herself to the place of fantasy and magic which she found what she truly is. Ash Villamor a royalty which his heart a pack of stone studies in Solrac Academy eagers to find th...