Chapter 14

85 2 0
                                    


Dane p.o.v

Binuksan ko ang pinto at...

           (0.0)

Ang laki! Kwarto ko to?

Grabe! Mayroong mini living room,mini kitchen at mini dining room at mayroong pinto na  naman sa gilid ko at may hand form sa right side ng pinto.

Note: Put your right hand

Bumukas bigla ang pinto at....

Ang laki naman ng kwarto kahit kwarto ni tita Rita hindi makakalampas nito .Para akong isang prinsesa nito.

Ang laki ng bed! King-size siya. May chandelier,aircon at ang wardrobe na sinabi ni Freya.

Binuksan ko ang  Wardrobe at lumiwanag nalang ako bigla at boom! Nakasuot na ako ng pajamas at T-shirt na ang sobrang comfortable at bango.

Haayy! Sana hindi lang to isang panaginip lamang.

I dove to my bed and close my eyes.

Someone P.O.V

"Nandito na ho siya sa Mystic pero...."

"Pero..." Hinhin na sabi.

"Ano! Anong pero?!"

"Pero hindi po namin alam saan siya dinala ng Lnixx"

"Ano?! Diba kayo ang nagdala ng Lnixx sa Magical tree? Bakit di niyo alam saan? Ano ba kayo?! Wala naman kayong silbi! Layas!!"

"Heneral,Hanapin mo saan dinala ang _____"

Lance p.o.v

*knock* *knock*

Bumukas ang pinto.

"P-Pri.. Prince?" Tanong ni Eya.

"Eya?" Ako.

"Bakit ka nan...di..to?" Utal niya.

"Susunduin ko sana si Dane"ako.

"So nagkakilala na kayo noon?"Eya.

"Yup! So nasaan siya?"ako

"Nandoon siya sa kwarto niya" Eya sabay turo sa isang white door.

Tumungo nalang ako sa kwarto niya.Nag knock ako pero walang sumagot so binuksan ko ito.

Wow! Ang laki ng kwarto niya mas malaki pa sa akin.

Diba mayroong hand form sa gilid.You will put your tight hand dahil isca scan nito kung gaano katindi o kalakas ang kapangyarihan mo pagkatapos,lalabas ang kwarto mo kung mahina ka pa medium lang siya pero kung sobra kanang malakas ikaw na yata ang pinakamakapangyarihan sa lahat at ituturing kang reyna o hari sa sarili mong Powers.

Binuksan ko ang Room na niya.

Nakahiga siya sa kama na pinalilibutan ng daming kumot.Ang cold siguro dito.

Umupo ako sa gilid niya habang tinitigan ko siya ng maigi.

Habang hinahaplos ang kanyang buhok.

The Lost Princess Of Solrac AcademyWhere stories live. Discover now