Dane p.o.v
Wow!
Ang ganda!
Mga fairies flying all over the room gaya ng sa (Princess and the Charm school) na mayroong mga fairies.
Sparkles falling from the chandeliers. Isa siyang malaking hall na mayroong gold grand stairs sa gitna at sa gitna ng hall mayroong symbol ang floor gaya ng design ng banner sa labas pero moving symbols siya na nag-iikot talaga sa white ball na sa tingin mo na tiles lang siya.
Tulala lang ako sa grand stair case.
"Ohmygad! Ang taas niyan aakyatin natin yan?"ako.
I felt na mayroong humawak sa palad ko.
"Don't.let.go" bulong niya.
Damn! Kinikilig tuloy ako.
Mayroon siyang binulong mga weird words.
Anosera Terera Teleporta!
In one second, bigla nalang umilaw ang paligid naming dalawa.Siya lang nakikita ko habang hawak niya pa rin ang kamay ko.
Pumiglas ako sa kanyang pagkahawak kasi ang awkward na kaya holding hands kayo.
"Don't.let.go" bulong niya.
Ang weird lang kasi nakatayo lang kami habang ang paligid namin ay fumafast forward.
Bigla nalang bumalik ang lahat pero wala na kami sa Grand hall.Nandito kami sa tapat ng isang doubled-silver door.
...............*Ding Dong*..................
Kusang bumukas ang dalawang pinto.
Charr! >•<
Sumalubong sa amin ang isang napakagandang babae para siyang si Kristine Hermosa.
Nakasuot siya ng isang business attire na black and a white na mayroong necklace na may pendant na circle na color white.
Mayroon siyang dalawang kasama parang mga butler yata?
"Head Miss Sprivet" Nag bow si Gwafu.
Syempre nag bow din ako nu? OP ako kung hindi.
"Oh Iho! Nandito kana pala!"siya.
"H.M.S,Mayroon...po...akong natanggap na tawag na pinalabas na po ang Lnixx"boy.
Busy lang ako sa kakatingin sa mga bulaklak na sumasayaw sa gilid ng pinto.
"Ahhh....Ganun ba?" Ang babae habang nakatitig sa akin.
Hinila lang ako bigla ni gwafu palabas.
"Dito ka muna. Antay ka lang saglit." Siya with his-oh- so sweet voice.
"Mayroon ba akong nagawang hindi tama?" Ako.
Hindi na naman siya sumagot.
Ano ba to?! Gwapo sana,Iiwan lang ako dito.
Muling sinara ang pinto.
"H.M.S,Mayroon...po...akong natanggap na tawag na pinalabas na po ang Lnixx"boy.
Narinig ko lang sa kanila.Grabe naman ng mga ears makakarinig ng mga taong nag-uusap sa isang silver door. Weird.
"Sino yun?"siya.
"Nakita ko po siya sa Sacred Rose Garden kanina"boy.
"Isa siyang magic apprentice?"
"Hindi ko po alam.Ngayon ko lang ho siya nakita dito sa Solrac Academy."
YOU ARE READING
The Lost Princess Of Solrac Academy
FantasiDaniella Stewarts , A nerd and a simple girl which magically transports herself to the place of fantasy and magic which she found what she truly is. Ash Villamor a royalty which his heart a pack of stone studies in Solrac Academy eagers to find th...