P.S
TINATAMAD PAKO MAGEDIT KAYA PAGPASENSYAHAN NYO NA.
Aleizia Denise Villafuerte's POV
Jeez. Bakit ang sakit ng ulo ko? Ughh! Ano bang nangyari kahapon? Tss. Nevermind makakain na nga lang.
Pagkababa ko nakita ko na silang kumakain. Napanguso naman ako. Ang daya talaga ni kuya. Di ako ginigising.
-_________________________-"Goodmorning Eomma! Oppa!" Bati ko sa kanila. Sabay halik sa pisngi. Tapos nung hahalikan ko na ang pingi ni kuya. Umaktong nandidiri eto. Napairap nalang ako.
"And Goodmorning sa aming Baby Bunsooooo! ^3^"
"Ughh! Ate are you crazy!? Im not a little pewdie cutie baby! Im 13 ate! Thirteeeeeennn!" Iritang sabi sakin ni Ethan. Hehe ^_^v
"Magsitigil na nga kayo. Hala sige. Zia maupo ka't kumain na. Mabuti naba ang pakiramdam mo?" Sabi ni mama sakin. Tumango lang ako habang hinihila ang upuan sa tabi ni kuya.
"Kumain kaba kahapon?" Sabi ni mama. Hala!
"Ehehe. Mama sorry hindi ako kumain ihh.." napa 'tsk' naman si kuya inirapan ko napang sya.
-_________________________-"Tsk. Tsk. Yan wag pa kaim ha! Pasalamat ka nasalo ka ni kyle. Kundi ngayon. Nagdadalamhati kami sa Hospital". Sabi ni kuya. Luh? Napaka sweet ni kuya. Grabehhhhhh!!!
"Tsss..."
"Hahaha. Pikon!"
"Luh? Pakboi nga ung kaibigan mong kyle" sabi ko sabay subo ng toast ko.
"Weh? Ayiiiiiiiiiieeeeeeeeeeee!"Asar ni mama at Yaya Celing. Napairap nalang ako.
"Weh? Buti pako loyal sa Isa. Nakokontento sa isa. Ung iba Jan. Sa dinami dami ng nilogawan walang sumasagot sa kanya. Whahahahaha". Sabi ko nakatingin naman ng masama si kuyaaa wahaha.. sabi ko na nga ba eh makakaganti din ako sa kanya..
"Tss -___-"
"Aruyy! Sakluf! Antakhet namhan nown!" Sabi ni ethan. Mapangasar din yang batang yan manang mana sakin. Hehehe. ^_^v
"Ewan ko sainyo! Bahala na kayo jan! Makaalis na nga!"". Sabi nyaaa aba aba.. bipolar ang kuya natin kanina lakas mangasar tapos ngayon sya pa galit.. abaaa!!
"Oyy kuya tekaa! Sasabay kami sayo ni ate!! Huhuhu!"Sabi ni ethan habang tumatakbo papuntang parking lot..
Kamusta naman ang magaling kong kuya?! Ayunnn nagpapatuloy pa din sa paglalakad. Diba? Sinong pikon! Hahaha.
YOU ARE READING
Secretly Falling Inlove
Teen FictionAll stories is ENDED up with a happy lives.. they're gonna live happily ever after.. but this? This story is not gonna end with that common 'happy scene'.. im giving it with a twist. A twist that you gonna pissed at the end. This is not a clickbait...