C: NINE

45 1 0
                                    

E D I T I N G~

P.S
TINATAMAD MAGEDIT ANG AUTHOR NYO KAYA PAGPASENSYAHAN NYO NALANG.
---

Chapter 9: wala akong maisip na title XD

Zia's P.O.V

It's been a day na dumating si Jayzee (kapatid ni joshua), Kaso nga lang ang problema nakakastress tong si Jayzee ubod kasi ito ng sungit at mayabang inshort may attitude mana mana lang yang mga ugali nila.. Sa side kasi namin maraming klaseng katangian ang meron samin tulad ng mayabang, palinitin ulo, basagulero, lasingero, Malaki ung ano, pero ang naiba ung ugali ko mabait naman kasi ako kaso pilosopo nga lang haha.. dami kong tawa mga dalawa! Psshh.. cornehh ko today

"Bibeh!" There he is psshhh ang mayabang kong pinsan!

"Letche! Don't call me that! Hnd naman ako Bibe para tawagin mo akong ganyan" I said like what the hell wala akong pakealam kung anong itawag nya sakin basta wag lang bibe-h eww.. ano ako Ducks?

"Pshh.. pikon tong pinsan ko! Ito naman di mabiro, meron kaba today?" For pete's sake! Paano nya nalaman na meron ako!! Goshhh napansin nya siguro na mainit ulo ko sa kanya

"Oo meron ako, aangal ka?!" I said naiinis na ko sa kanya pasalamat sya pinsan ko kung hnd kung ano pa ginawa ko sa kanya.

"Bakit pa kasi nauso ang regla" sabi nya..

"G*go aba malay ko tanong mo kay Poncio pilato ng masagot nya ang tanong mo! Ayg juakooo!!!" Umalis nako don sa kung saan man ako nakatayo kanina.. bahala sya sa buhay nya dapat pala di na sya pinauwi dito, kuntento nako kay josh..

"Oyy bibehhhh!! Samahan mo ko!!!" He said napatigil ako sa paglalakad at hinarap sya..

"Ughhh! What the hell! Ilang besses ko bang sasabihin sayo na hnd nga ako bibe okey! I'm your beautiful cousin duhhh!" I said with a tone of a sarcastic...

"Huh? Nagpapasama lang ako tapos andami mo pang sinabi! At ANO? ikaw maganda? (Luumapit sya sakin at hinawakan ung pisngi ko) saan banda cuz?" He said sabay smirk.. ughhh nakakainis na talaga yong hinayufuck nato..

"Alam kong panget ako cuz! Plss.. saan ba tayo pupunta at bakit isasama mo ko?"

"Kila grandma" he said aisshhh.. masakit puson ko today wag ngayonnn..

"Anong gagawin natin don?"

"Nakalimutan mo naba na ikakasal na si ate Katelyn" he said.. wait what? Ikakasal na si ate katelyn?

"Huh? Hnd ko pa alam yon? Arrange marriage, right?"

"Yup, pero ung mapapangasawa nya kano at bestfriend ni ate nung bata sila"

"What's his name?"

"Cleyton Smith"

"Ahh.. okey wait magbibihis lang ako" I said at tumakbo na papunta sa kwarto ko gusto ko sanang matulog kasoooo!! Ikakasal na kasi ung ate nila josh ehhh!!!

This is my outfit for today:

Kahit labag sa kalooban kong mag shorts ng ganyan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kahit labag sa kalooban kong mag shorts ng ganyan.. ay basta may masuot lang nagdala narin ako ng pads incase of emergency..

-

Nakarating kami sa bahay nila grandma.. pinark ni jayzee ung car nya sa parking lot nila.. days lang ang tanda ko kay jayzee siguro mga five days ganon? Hahaha..

"Hi mga apo" my dearest humble mapagmura na lola..

"Hi lola Gands" jayzee said gands ang tawag namin kay lola kasi ang ganda nya parin kahit may mga apo na sya.. how I wish na ganyan din ako kapag tumanda ako.. wahaha

"Hello ijo, where's dane and josh?" Lola gands said

"Ahhh... ehhh.. hnd ko po alam lola gands, text ko nalang po sila" sabi ni jayzee..

"How about you chinita apo" lola gands says again..

"Ayy.. haha lola palabiro ka po talaga, okey lang po ako medyo bussy sa school pero hnd ko naman po napapabayaan ang sarili ko, like what you said sa angkan natin hnd puwede mawala ang mga magaganda" I said and lola chuckled.. mga reaksyon namin..

·.· ~ me

-_- ~jayzee

^_^ -lola

"Hahaha.. nako apo na oop na ang barumbado at gago mong pinsan, oh sya pumasok na kayo sa loob" sabi ni lola gands nauna na syang pumasok.. sumunod naman ako sakanya syempre pagpasok mo sa mansion ng aking magiting na lola gands at lolo pogs ang tatambad sayo ang sanda makmak na picture frame ng aming angkan.. oh diba? Ganyan kahalaga kay lola ang pamilya.. Umakyat muna ako sa taas para makatulog manlang mga five minutes.. hinubad ko ang shoes ko at humiga sa kama.. tinext ko muna si kuya..

My handsome Kuya♥
Kuya hinahanap na kayo ni lola gands.. kayong dalawa ni josh.. mag ingat ka kung nasaan ka man wag ka munang makipag away kasi ipapakilala tayo ni lola gands sa mapapangasawa ni ate katelyn.. labyouu kuya ko :*
At pagtapos non natulog nako....

---

Third person pov

*beep* *beep*

Binuksan naman ng mga guards ng mansion nila lola gands ang kung sino mang juan dela cruz na yon.. pumasok ang kotse sa mansion at pumarada syempre sino pa ba edi ang mag pinsan lang naman asual may mga pasa eto.. pero hnd naman halata..

"P*tang inamerksss! Ano bang nangyari sa inyo ha?! Mga apo ko ba talaga kayo?" Pambungad nasabi ni lola gands.. syempre sino bang lola ang hnd maalala sa apo nya lalo na't ito ay lalaki.

"Okey lang kami lola, chill hahaggard ang kagandahan nyo sige ka" pambobola ni joshua kay lola gands.

"G*go ka talaga no josh? Nagawa mo pa kong bolahin, pero okey narin yon salamat".. pumasok na si lola gands.. at tumungo na sa sala at nag selfie ito gamit ang kanyang bagong bagong iphone 7 ang taray ng lola nyo! Haha..
Pumasok na si lola gands.. sa mansion syempre nagsigilid ang mga maids nila para magbigay galang sa dalawang gwapo.. kyaahh..

"Goodmorning po young master dane and josh" sabay bow nung mga maids pagkatapos nilang bumati. Tumango lang sila dane at josh..

"Kyaaahhhh!! Kuya buti nakadating kayo ni joshhh!! Infairnes ampogi nyo ngayon lang" sigay ni zia habang pababa ito ng hagdan.

"Psshh.. always kaming pogi no?!" Sabi ni dane.. binatukan naman sya ni zia..

"Ang hangin... woohhh ang lamig kainis" zia said.. nagrereack na nilalamig..

"Daming alam" sabi ni josh at naglakad na paalis. Iniwan nyang nakatunganga ung dalawa..

---

A/N:
COME BACK IS REAL NA NGA BA SAKANILA? O PATULOY NAAASA PARIN ANG KQOTT NYONG AUTHOR SA CRUSH NYA -_- ... kyaaahhh dami kong alam.. hahaha labyahh ♥

Secretly Falling InloveWhere stories live. Discover now