P.S
TINATAMAD PAKO MAGEDIT. KAYA PAGPASENSYAHAN NYO NATHE THIRD PERSON POV
"Oh ano nang gagawin natin ngayon? Tutunganga lang?" Ani ni Mc. Napairap nalang si Top sa sinabi nito.
"Gago! Ikaw mag isa tumunganga uso mag isip. Tsaka try nating hanapin kung sino man yang pesteng yan ang bagong lider ng BLUE EAGLES" wika ni Huan. Napa nguso naman si Mc sa pangpipilosopo sa kanya ni Huan.
"Wag muna tayong mag padalos dalos. At isa pa ilihim muna natin ito sa gungong nayon. Alam nyo naman yon sugod agad bago isp ng plano" ani ni Dane na tinutukoy si Kyle. Napa smirk naman ang mga kasama nya. Kasi alam na alam nila ang ugali ni kyle.
"Yup. Your right Fafa dane. Tsaka isa pa kailangan na natin mag plano baka mamaya sugudin tayo ng mga Gagong yon!" Ani ni Mc. Napa bored look naman sila sakanya.
"Tama. Kaya tara nat mag plano. Baka may mapahamak ehh.." ani ni top sakanila.
"Bangon kilos wag nang tamad~ bangon kilos~ come on lets go!~ bilis!~" pakantang sabi ni Huan. Natatawa naman ang iba sa kabalbalan nito.
"Tara na!!" Iritang sabi ni red.
"Sugod mga kapatid!~ iwagayway ang bra ni lola~ Rock n roll mga kapamilya~" Ani ni Top. Nabatukan naman sya ng mga kasama nya.
"Hmmp. Ang brutal nyo" kunyaring pagtatampong sabi ni Top.
"Hahaha. Tanginuhh top di bagay sayo mukha kang bakla. Itigil mo nayan kaya tara na" ani ni dane at naunang naglakad.
"Yown! Tara Let's play! LET THE GAME BEGINS!" Ani ni Red. Tumawa lang ang iba at nag lakad na.
Flashback...
20**
BLUE EAGLES...
ISA SA KINAKATAKUTANG GANG. Binua ito ng magkakaibigang sina Kyle, Dane, Mc, Huan, Top, Red at Joshua.Sila ang mga lider ng B.E Gang. Sila ang pinaka malakas at sila ay napakakikisig na kalalakihan. Isang araw dumating ang isang babae na nag patibok ng puso ng pinaka lider ng B.E. si Chloe Armenis. Maamo ang mukha, mapungay na mata, matangos na ilong, mapupulang labi. Ang nagpaibig kay Kyle. Napakasaya nila at napaka sweet. Hindi n nga sila mag hiwalay ehh. Pero isang araw. Nalaman ni Kyle na plano lang pala ni Chloe yon. Isa pala syang ispiya ng kabilang gang. Nagalit. Nag mukmok. Natutong uminom. Natutong manigarilyo. Laging mainitin ang ulo ni Kyle nung mga panahong yon. Hindi sya massisi ng kanyang mga kaibigan sa kanyang pinag daanan. Ayae na nilang makielam sa mundo ni kyle. Kahit na awang awa ang mga ito sakanya.
-End-
DANE VILLAFUERTE'S POV
Tsk. Tsanggala talaga oo. Bwisit na! Kung kelan wala nakong proproblemahin dumagdag patong B.E nato. Peste. Lakas ng loob ng Bagong lider nayon ah. At ang malupet ay si Harold ang ginawa nyang kanang kamay. Tsk.
Tangina talaga! Kung sino kamanf bagong lider ng B.E humanda kasakin. Peste ka!
"Koyaaaaa koooo!" Bigla akong natauhan nung may tumawag sakin nakita ko naman sa di kalayuan si zia tumatakbo, nilapitan ko sya napatigil naman sya at hingal na hingal na.
YOU ARE READING
Secretly Falling Inlove
Teen FictionAll stories is ENDED up with a happy lives.. they're gonna live happily ever after.. but this? This story is not gonna end with that common 'happy scene'.. im giving it with a twist. A twist that you gonna pissed at the end. This is not a clickbait...