C: SIX

39 1 2
                                    

E D I T I N G ~

P.S
TINATAMAD PA HO AKONG MAGEDIT. KAYA PAGPASENSYAHAN NYO NA KUNG MAY TYPO ERRORS JAN.

AN:
MAGCOMMENT AT MAGBASA.

-

*At Resto*

Umupo na kami ni elizz sa vip table nila. Sakanila pala tong american resto. Sabagay ung mommy nila half american at ung dad nya half korean... edi sila na may lahi.. sa family namin si dad may lahing kano at si mom half korean kaya si kuya nakuha ang pag ka kano ni dad at ako ang pag ka korean ni mom kaya ganon.. hnd talaga maiiwasan sa lahi namin ang maputi.. haha.. hnd naman sa nag yayabang haha.. dumating na si elizz na naka kunot ang noo..

"Problema mo?" Sabi ko sa kanya pag kaupo nya halatang naiinis yata sya sa nangyari kanina.

"Yung tungkol ba kanina yon elizz?" Dagdag ko..

"Oo.. pero nakalimutan ko nayon". Sabi nya.. huh? Di ko sya magets bakit naka kunot noo sya?

"Oh? Bakit ka naka kunot noo?".

"Tumawag sakin si mc sabi nya dumating na daw ang evil ex girlfriend ni kuya". Ahh yun naman pala ehh.. ano daw EVIL?

"Evil?"

"Evil.. kasi napaka landi nya at ginawa nyang laruan si kuya at ang nakakakainis inahas nya ung kapatid ni Josh sakin!". Ay . Oo nga pala ung kapatid ni josh nasi?? Nakalimutan ko na ung pangalan nya.. putcha! Wala akong kwentang pinsan.. hahaha.

"Then? What happened?"

"At ang nakakainis pa mag tatransfer daw sya sa school natin! Damn bitch girl!". Di ko talaga ineexpect na ganun pala sya mainis nagmumura..
"Oh? Ano namang masama dun?"

"Putcha! Nakakainis kaya baka mamaya isunod nya na si josh! Mawawala na ang team JOSHYNN!" Sabi nya.. hahaha ano daw? Joshyn? Pati pinsan ko napag tripan nya! Wahaha nako pag nalaman to ni josh maiinis yon!

"Hahahahaha!!!" Sabi ko nalang sakanya..

"Ma'am eto napo ung order nyo". Sabi nung waiter samin sabay lapag nung mga pagkain sa lamesa namin.. Sarappp! May ice cream pa fav ko... lumamon lang ako nang lumamon hnd ko namalayan na pinicturan na pala ako ni elizz.. tumingin ako sa kanya ng masama tapos pinagpatuloy ko ung pagkain ko.. nung natapos nako tawa ng tawa si elizz..

"Anong tinatawa tawa mo babae?" Sabi ko ako nanaman siguro trip neto -_-.

"Panoorin mo to! Pfftttt--- hahahahaha!!".. binigay nya sakin ung phone nya at nanlaki ung mata ko ng nakita ko ung sarili ko kumakain na parang walang bukas... diko na tinuloy ung video...

"Psshhh.. so yon lang pala dahilan ng tinatawa taw mo?"..

"Oo!!! Pfffttt hahaha!".. diko na sya pinansin at tumayo na ko aktong aalis na ko kasi nag salita si elizz..

"Eto naman di mabiro! Punta na tayo sa schoolll letzzzzz goooo!" Sabi nya excited much? Nag drive lang sya papunta sa school.. nag cellphone lang ako... at di ko namalayan na nasa school na pala kami... nag park nasi elizz at bumaba na...

"Hmmm.. zia may tryouts pala kami ng cheerleading kung gusto mo sumama meron mamaya at sa monday" sabi nya... parang gusto ko may alam naman ako sa cheerleading konti kasi nung nasa California ako member ako ng cheerleading squad...

"Ahh sige try ko! Anong oras ba?"..

"After class.."

"Ahh.. sige tara na sa classroom" aya ko at tumango lang sya naglalakad kami sa hallway ng napahawak ng mahiglit sakin si elizz nakatingin sya sa dikalauan naglakad ako ng makita ko si O_0











Siiiiiii Cous? May kahalikan? Fuck him! Yari sya kay auntie..

Yari ka JOSHUA VAIN VILLAFUERTE!

A/N:
Sorry kung maikli lang yan... babawi nalang ako sa next chap.. seeyahhh! ^_^

Secretly Falling InloveWhere stories live. Discover now