C: FOURTEEN

26 1 0
                                    

EDITING~


JOKE..

Lynn's P.O.V

Grabe. Di ako makarecover sa sinabi ni kuya Dane. Paano nayan kung tanungin ako ni zia?. Hnd ko naman problema yon. Si kuya Dane na ang bahala don. Pinagkatiwala lang naman nya ung sakit ni zia ehh. Ako na bahala sa babaeng baliw nayon. Ang hilig kasing manood ng mga MV ng BIGBANG kaya ayan may pneumonia na nga may maliit na bukol pang tumubo sa brain nya. Yahhh! Ziaaa mapapatay kita. What if magka amnesia sya?. Baka makalimutan nya na kami ni elizz. T0T. Di pwede yon. Diko hahayaan na mag kaganon si zia. Childhood friend ko sya ehh. Magkasundo kami sa lahat ng bagay.

"Pwede ka bang maistorbo?" Speaking of the devil.

(Wala ka namang binanggit na demonyo ah!)

Yahhh! Awtorr shat app!

"Ge lang." Sabi ko kay josh. Wala ako sa mood ehh.. iniisip ko talaga si bestiee.

"Anyare? Ang lalim ata ng iniisip mo ah? Sino ba yan ah?" Sabi ni josh. Sabay ngiti nyang nakakaloko. Walanghiya to!

"Ahh! Wala. None of your business"

"Bahala ka nga jan, anyway do you want ice cream? My treat" sabi nya. WOW! JUST WOW! Ambait nya ata ah..

"Let me ask you something?" Sabi ko may nakain ata to eh?

"Uhmm, sige ano yon?" -joshua

"Anong nakain mo at naisipan mo akong ilibre?" Sabi ko sakanya..

"Wala naman. Gusto ko lang malamigan" sabi nya. I jusy nod nalang para naman may magawa ako. Wala ako sa mood mag dadaldal ngayon. And we went to the parking lot. Nagdrive sya papunta sa ice cream shop na sinasabi nya.

-
Joshua' s P.O.V

Makapunta nga muna sa ice cream parlor ni tita lisa. Tutal kasama ko naman si lengg~

"Where here, at my tita's ice cream parlor" sabi ko. Eto kaya ang pinaka sikat at mamahaling ice cream parlir sa bansa. Paano kase ibat ibang klaseng ice cream dito. Hnd katulad ng mga dirty ice cream puro food coloring lang nagdala at nilagyan lang ng fruit taste. Hahaha. Bakit ba? Skl. (Share Ko Lang)

"Wow! Sa tita mo pala tong La Serina Ice cream parlor?" Sabi nya. Haha. Istalker ng pamilya ata namin to?

"Yah. Kakasabi ko lang diba? Isa kaba sa istlaker ng family namin?, bakit lahat ng companies and share and owners namin alam mo?" Sabi ko. May sinasabi sya pero hnd ko maintindihan korean ata? Nagmukura na siguro to? Halata naman ehh.

"Zia share story about her and your family" -Lynn

"Okey whatever" nauna na kong maglakad sa kanya. Lalasapin ko pa ang pinakamasarap na ice cream dito.

-
A/N:
Sorry short update lang.. bawi nalang ako nexg chappy..

Secretly Falling InloveWhere stories live. Discover now