C: EIGHT

43 2 0
                                    

E D I T I N G ~~
P.S
TINATAMAD PA HO AKONG MAGEDIT. KAYA PAGPASENSYAHAN NYO NA KUNG MAY TYPO ERRORS JAN.

Lynn's P.O.V

Kasalukuyang nag lalakad akong magisa dito sa hallway konti palang ang students kasi masyado pang maaga.. papunta ako ngayon sa library para nag ayos don isa ako sa ssg officer at cheerleading president.. habang papunta ako sa library may nabangga akong tao..

"I'm sorry" sabi ko..

"Psshhhh.. di kasi tumitingin" sabi nya.. tumingin ako kung sino ung nag sasalita...


O_0





Si.......







JOSHUA VAIN???!!!

SERYOSO?! KINAUSAP BA AKO NG CRUSH KO!!!! DI NGAAAA!!!

"Hey! Are you okey..... lynn?" He said... Waaaahhhh!!! Binanggit nya ba ung pangalan ko.. ughhh! Control your feelings lynn..

[Now playing: Hey Stephen by Taylor Swift]

"A-ah... o-oo o-okey lang ako" Wtf.. Lalisa Lynn Young! Why are you!!! Not now plss..

"Okey, then I'm sorry.. kasi nabangga kita"

"Ako dapat ang magsorry sayo kasi ako ung nakabangga"

"Nahhh... ako dapat kasi ako ung hnd nakatingin naka focus kasi ako sa phone ko.."

"Aisshhh.. duhhh same here naka focus rin ako sa phone ko pero sorry.. mamaya nalang tayo mag usap I have to go" sabi ko sayang hnd ko na sya makakausap mamaya bussy ako sa papers ng mga mag aaudition para sa cheerleading squad.. pero okey lang nakausap ko naman si crush...

"Okey.. nice meeting you Noona Lalisa Lynn Young".. he said.. hala!! Kapal nya naman ako mas matanda sa kanya? Duhhh mas matanda kaya sya ng 4month sakin.. at ang nakakatuwa sa kanya marunong syang mag korean..

"Hahahaha... mas gurang ka no?! O syaaa babushhh... oppa Joshua Vain Villafuerte nice meeting you too" I said then leave him alone sa hallway.. hahaha nag ayos nako sa library inayos ko ung libro nag walis ng kalat and then binuksan ung aircon.. Para saan pa ang aircon kung hnd rin naman bubuksan.. papalabas na sana ako ng dumating si Ms. Viray ang librarian ng campus..

"Goodmorning miss young.. thank you for cleaning the library.."

"Your welcome maam.. mauna na po ako sa inyo pupunta na po ako sa class ko.. sige po maam babusshhhhh!" I said.. mabait yan si maam viray matandang dalaga yan si maam.. pilosopo nga yan minsan hahaha.. naglakad na ako papunta sa first class ko ohh well.. nakita ko sila kuya Dane.. Ang hot nyang tignan shett! Joke.. pogi naman si kuya dane may pagkabadboy nga lang.. baka kung ano pa sabihin ni zia sa kuya nya..

"Noo!!!" Sabi ni baba asual speaking of ALEIZIA DENISE "BABA" VILLAFUERTE at may kasamang boy kamukha ni krasss... siguro kapatid ni zia to? Ayy gaga sabi ko kamukha ni krass pero kapatid ni zia.. nababaliw nanaman ako.. lumapit ko sakanila..

"Bakit baba? Ang haba talaga ng baba mo no?" Natawa naman ubg kasama nya at napatingin ako sa lalaki kamukha nga ni vain.. tinaasan nya ko ng kilay abahhh! Lakas nyang mag taray sakin ahh..

"Letche! Sya nga pala eto si Prince Jayzee Villafuerte asual kapatid lang naman ni JOSHUA VAIN VILLAFUERTE!" Kaya pala kamukha...

"Okey.. nice meeting you prince"

"Yuck! Dont call me prince call me jayzee not prince if you call me again that name ill give you a kiss!" He said.. duhhh.. not anymore kapal nya no?! Mapupunta lang ang first kiss ko kay Vain no?! Hahaha..

"Psshh.. asa ka namang gusto ko ung kiss mo mas gusto ko pa kuya mo kesa sayo no?!"

"Eww.. my kuya is not handsome like me.." hahaha.. andami kong tawa mga tatlo nagpapatawa ba sya? Mas pogi pa kaya ang kuya nya..

"Duhh! As if mas pogi parin si vain sayo" naiinis na ko sa kanya..

"Haha.. do you call my kuya vain like.. uhmmm.. parang masama ganon?" Aishhh.. nakakapikon na tong lalakong to ahh..

"Are you kidding me right?" I said nako pag ako di nakapag timpi sa kanya makakatikim sya ng sampal..

"Tama na nga yan.. tara na jayzee punta na tayo sa classroom" zia said kanin pa sya natatawa samin ni jayzee.. pilosopo talaga.... pumunta na kami sa room namen.. nagvibrate ung phone ko teka? May tumatawag ata.. pinauna ko na sila zia at si jayzee pumunta muna ako sa cheerleading club ooffice at sinagot ang tawag sa phone ko unknown number...

"Hello?"

"A-ah.. hmmm... h-hi lynn" sabi nung nagsasalita sa kabilang linya wait? Kilala nya ko?

"Sino ka ba ha?!" Sabi ko sakanya sorry naman..

"Duhhh... umuwi kalang jan sa Philippines kinalimutan mo na ko... ako to si blair!" Wait what? Totoo ba to? Si blair bumalik na sya!! How I miss my bestfriend. .

"Eyyy! Bessyyy I miss you I'm sorry im just stressed" i said..

"Okey lang.. can we meet mamaya sa may starbucks ha! Near your campus" huh? Paano nya nalaman ung school na pinapasukan ko?

"Okey.. paano mo nalaman ung school ko babae?"

"Ahh... ehhh.. basta mamaya nalang may sasabihin ako sayo meet me in starbucks ahhh... after school" sabi nya tapos inend nya ung call.. how I miss this person after 12345678 years.. haha jk after 3 years magkikita nanaman kami netong babaeng to.. mabait naman si blair pero andami konv kinaiinisan sa kanya ung pagiging maldita nya bully, ahasss (mangaagaw ng may bf), malantod din marami na nga syang naka one night stand ehh. Yun ung kuwento nya sakin.. Alam ko rin na wx nya si kyle at hnd alam ni kyle nakilala ko si blair..

-

A/N:
Hi pooo!! Sobrang happy ko today kasi it's December the 2nd so it means birthday ng tatay- tatayan ko sa school pero kasing grade ko lang!! So HAPPY BIRTHDAY TAY PATRICK! Hahahaha.. napansin ako ni krass . Labyou guys ;* ♥

Secretly Falling InloveWhere stories live. Discover now