C: TEN (CHITTAPON)

36 2 2
                                    

E D I T I N G~

JOKE.

ALEIZIA DENISE VILLAFUERTE's P.O.V

Its already monday today. Bitin pa tulog ko dahil sa mga projects na pinapagawa, sunod sunod kasi ehh.. Bumaba na ko para kumain..

*skip to the bored house*

Nandito na ko ngayon sa school mukha tuloy akong zombie ngayon dahil inaantok pa talaga ako promise.. Sabayan mo pa ang magulong buhok, pinagtitinginan tuloy ako ng mga students dito..

"Uy girl! Anong nangyare kay Ms. Z? Bakit mukha syang zombie today" girl 1

"Napaka Bobita mo talaga, kulang yan sa tulog kasi nga diba kapag ikaw ang nasa section A napaka raming projects and assignments tapos terror pa ang mga techer's at may mga favoritism pa". Girl 2

Lumapit ako sakanila.. mabait naman ako ehh nasa mood akong makipag kaibigan sakanila syempre inayos ko muna ung mukha ko then sinuklayan ung buhok ko.

"Ohh my goshh girl papunta satin si Ms. Z" girl 1

"Oo nga, were so lucky naman" girl 2

"Hi!" Sabi ko sakanila habang papalapit ako sakanila. Ngumiti sila and then sila nalang ung lumapit"Hi ms. Z" sabi nila sakin napangiti naman ako.

"Anong pangalan nyo?" I said with my friendly tone.

"Hi ms. Z I'm Lara and this is maddy" sabi ni lara.. she's pretty naman and may katang karan kasi dahil sa suot nyang 6 inch higheels.

"Hi nice to meet you both of you--" hnd na natuloy ung sasabihin ko sakanila nag bell kasi.

*kriiiiiiiiiiiiiiiinnnggggg*

Nag babye nalang ako sakanila. And I went to my room asual napaka gulo nanaman ng room namin. I walk like a zombie lahat ng mga classmates ko naka tingin sakin.. hayss

"Hey Zia!" Bati sakin ni Red pagpasok. Hindi ko nalang  sya pinanasin at naglakad nalang ako papunta sa seat ko.

"Hi..... uhmmmm.. Z-zia... hmmm.. pffttt.." oo alam kong nakakatawa ung itsura ko.. bad mood na nga eh MAS PINA DOBLE NAMAN NI KYLE! Umupo nalang ako sa upuan ko at sinuklayan ko ung buhok ko.. nung natapos na ko sa pag suklay ko sa buhok sakto namang dumating si Ms. Acero. Yung pinakacute na teacher namin.

*baka sabihin nyo im a lesbian.. naahhh im not no!*

"So.. Goodmorning Class A! So we have an audition for the clubs, at kailangan ko rin ng running representative for our Ms. Popular Queen of school. So may mag nonominate na ba?" Sabi ni Miss Acero nag taas ng kamay si Red.

"Ma'am ako!" Sigaw ni Red na parang bata. Natawa naman si Miss Acero sa Inasal nya.

"O sige, yes red sino ang inonominate mo?" Tumayo si red at tumingin saming mag kakaibigan eto nga pala sitting arrangements namin.

Ako|| Kyle || Joshua || Lynn || Elizz || Mc || Huan || Kuya || Red || Top

Nasa pinaka back part kami ehh kaya.. ganun

"Miss I nominate.  Lalisa Lynn Young for representative". Sabi ni Red tapos nginitian nya si Lynn. Napangiwi at napairap naman si Lynn sa inasta ni Red. Natawa naman ako sakanila. Nagulat naman ako nung biglang tumayo si kuya at nag raise ng kamay nya.

"Yes Mr. Villafuerte?"

"Maam I nominate Ma. Mitzi Elizz Medina" Nairita namang tumingin si Elizz kay kuya. Si kuya naman nginitian lang siya at tumayo naman si Joshua.

Secretly Falling InloveWhere stories live. Discover now