E D I T I N G~
P.S
TINATAMAD PA HO AKONG MAGEDIT. KAYA PAGPASENSYAHAN NYO NA KUNG MAY TYPO ERRORS JAN.HUAN
Nag online muna ako andami ding nag memessage sakin at nag papaadd.. pshh.. mga aso.. nakakabored sa bahay mapuntahan nga mamaya si kyle..
Scroll~
Scroll~
Scroll~
Scroll~
Scroll~
Scroll~
Blair Santiago Posted on your timeline... 5 minutes ago...
Tinignan ko ung post ni blair sa timeline ko..
Blair Santiago
Hi! Huan I'm back.. dito na ko mag aaral..Putchang Gala!!! Anong kalokohan to?! Si blair babalik na? Da F*ck
Agad kong kinuha ung phone ko at sakto tumawag si mc..
Calling Mceyyy!
Sinagot ko naman ung tawag nya..
[Oy pre! Nakita mo ba ung post ni blair sa timeline ko?]
[Oo gago! Paano yan nasabi ko kay elizz na bukas pa ang balik nung bruhang yon]
[Taena! Tatawagan ko muna si elizz.] agad kong binaba ung call. Baka magka gulo nanaman iba kasi ugali ni elizz ayaw nyang may kaagaw. Gusto nya yung kanya lang at masosolo nya.. Tinawagan ko na nga talaga si elizz....
----
Elizz
Nagising ako sa ring ng phone ko sino naman kayang peste ang tumatawag mawawala ang beauty rest ko neto. Inabot ko ung phone ko sa desk ko.. putcha! Si huan na patawag abaaa!!! Nag paramdam si Gago! Pagkatapos akong pag tripan.. pshh..[Hello..]
[A-ah.. hmmm.. elizz nandito na si BLAIR sa pilipinas kakauwi nya palang ngayon]
[Ano!!!]
[Yesss! Tama ang pag kakarinig mo nandito na sya... plss elizz calm down and be nice to her kalimutan mo na ung nabgyari last 2 years ago..]
[Taena! Sa inyo kaya nyo pero ako hnd!! Masyado akong nasaktan.. nag pakatanga ako Huan!!! Nag pakatanga ako para lang mahalin nya ako!] Sabi ko hnd ko na mapigilan na umiyak.
[I'm sorry elizz... pupunta kami jan mamaya nila mc]
[Ge..] binaba ko na ung cellphone ko at patuloy na humagulgol putspaaa talaga.. subukan nya talagang gumawa ng gulo makakatikim sya sakin sa ginawa nya kay kuya at sakin... SHE'S A BITCH!!!! Ughhh!!.. bumaba ako ng naka kunot ang noo ko..
"Hey what happened to you malds?" Sabi ni kuya sakin.. mukhang hnd nya pa alam ung tungkol kay blair.. sabihin ko kaya wag nalang sila huan na bahala dun..
"At bakit maga ang mata mo?" Dagdag pa niya..
"Wapakelss ka nalang dun kuya!"
"Huh? What is Wa- wapakels? Parang pambakla..."
"Damn you! Wapakelss means wala ka nadun!" Sabi ko sa kanya at pumunta na ng dining room.. naamoy ko na ung cupcake ni yaya.. salaaappp!!
"Hey Princess!" Sabi ni dad sakin habang humihigop ng kape nya.. kape goals haha.
"Hi dad Goodmorning! Where's mom?"
"Nasa room pa natutulog" sabi nya tulog mantika talaga si mommy sabagay its Saturday today and meaning to say na imbis na maging happy ako today... napalitan ng kadiliman ang mood ko.. umupo ako at kumain nalang salaaapppp!! Num ~ Num ~ Num ~ Num
"Kamusta ang school Kyle?" Sabi ni dad kay kuya..."Its okey dad..." sabi ni kuya.. psshhh wala kasi sa mood si kuya minsan.
"Okey.. How about you princess?"
"Okey lang naman dad" sabi ko.. kumain ulit ako hahaha nguya lang ako ng nguya..
"Hmmm.. dad pwede mag request?" Sabi ko kay dad...
"Sure! what is that?"
"Dad pwedeng pumunta muna ako ng California sama ko si kuya tsaka ung friends namin!!! Plsss dad!!".. sabi ko with matching puppy eyes..
"Okey pero sa Christmas break na ha?!" Dad said
"Kyahhhhhhh!!! Thankss dad!!" Sabi ko.. nung tumili ako nag takip ng tenga si kuya hahaha.. naiirita nanaman siguro to?..
Dingdong~~~~~~
Binuksan naman ng nga maids namin ung pintuan.. sila huan na kaya yon?.. tumayo muna ako at pumunta sa sala sila huan nga..."Hello" - red
"Kuya mo asan?" - Top
"Nasa pwet ko nagkakape top.." hahaha sabi ko pinag tritripan ko nanamab sya..
"Hi elizz!" - josh
"Panget kuya mo asan?" - Huan
"Kapal mo ahh.. close tayo?!" Sabi ko sa kanya tapos tumawa lang sila josh...
"Asan si kupal mceeeyyy?!" Sabi ko sa kanila..
"Ayiieee! Pinagpalit mo na si jayzee kay mc ah!" Kuya said.. putssppaa bigla ba naman sumisingit sa usapan. Hobby nya na siguro manggulat ehh no?!..
"Oh bat kayo nandito? Nandito ba kayp para manligaw sa kapatid ko.. wag nalang sya iba nalang wag na si elizz FLAT CHESTED yan!" Sabi ni kuya. Oo na! Flat na kung Flat atlis hnd nililibugan kesa naman sa malalaki ung mga boobs kulang nalang lamutakin ung mga dede nila ehh sa sobrang laki hahaha...
"Pshh... sama ahh!" Sabi ko sabay irap.. niyakap nMan ako ni kuya..
"Joke lang naman sissy" sabi ni kuya kala naman nya tatalab sakin yan... Ughh! As if no?!
"Kuya tigilan mo nga ako you look lika a GAY!" Sabi ko natawa naman silang lahat..
"Ako bakla? Psshh.. sa kagwapuhan kong to?!" Sabi nya.. ang yabang lang ahhh..
"Yabangg... psshhh" sabi ko umalis na ko dun siguro sasabihin na nila huan kay kuya ung kay blair..
Have some happy day in school blair! And welcome back Bitch..
A/N:
Hi mga readers!!! Favor vote kayooo.. plsss namumulube na author nyo.. hahaha.. mag comment kayo kung may suggestion kayo.. labyahh..
YOU ARE READING
Secretly Falling Inlove
Teen FictionAll stories is ENDED up with a happy lives.. they're gonna live happily ever after.. but this? This story is not gonna end with that common 'happy scene'.. im giving it with a twist. A twist that you gonna pissed at the end. This is not a clickbait...