Vacation

6.2K 98 15
                                    

Shey's POV

Pawis na ako. Wooh. Ang bigat ng bag ni Red ano ba laman nito? Mga bato? Teka nga lang nasaan yun asungot kong boss?!

"Red!!!"

"D*mn. Ingay mo wifey"Napatingin ako sa likod ko. Si Red naka topless kita tuloy ang 1 pack AB niya. -,- Bakit ba walang damit ito? parang kanina naka tank top siya eh.

"Tingin ka? Macho ko noh?"Medyo mahangin -,- umakbay pa sa akin.

"Kapal! Nahiya naman ako sa one pack AB mo..."Natatawa kong sabi.

"Shut the fvck up Shey. You're pissing me off"Naka poker face niyang sabi at inakbayan ako papuntang elevator kasama yun gamit namin tss siya din pala magdadala ng gamit. Bipolar talaga.

**

Tumigil ang elevator sa 2nd floor. Naglakad kami papuntang room 129.

Binuksan na ni Red ang pinto at pumasok. Wait don't tell me...

"Hoy Red! Magkasama tayo dito?!"

"No. Baka pagnasaan mo pa ako. Oh eto susi ng kuwarto mo  Layas!!" Sinarhan niya ako ng pinto argh! >< Padabog kong kinuha bag ko at pumunta ng room 128 wich is sa left side ng kanya.

Pumasok na ako ng kuwarto ko at magpapalit na ako ng swimsuit.

----

Red's POV

Pagkatapos ko siya pagsarhan ng pinto humiga ako sa kama na parang starfish. Aish naisip ko ang mga pinagsasabi ko kanina.

Wifey.

Bakit ko ba siya naisipang tawaging wifey?! tug.tug.tug. fvck bakit ganito puso ko?! Si Shey may kasalanan nito eh. Tch. Nakita pa yun six pack abs ko. Buwisit naman kasi yun mga babae sinira damit ko. Hay. Hirap maging gwapo. Pero ng makita ako ni Shey one pack AB lang daw?! ><

"Argh!"Napaupo ako sa kama at ginulo ko buhok ko dahil sa frustration ng mahagip ng mata ko ang butas sa pader. hmmm. Sa kuwarto ito ni Shey ah.

I just smirked and tooked a peek.

O_O" Nakatalikod si Shey.

Nagbibihis siya at Fvck!!. Naka bra siya ngayon.

Whooh...Parang uminit. Nakita ko tinanggal niya yung bra. Bdtrp. Hindi ko makita at nakatalikod siya ng humara siya.

Sh*t. Ang laki. D*mn hinahanap niya at swimsuit niya. Lumapit siya ng konti dito at kinuha ang swimsuit.

Fvckn sht. Busog na busog mata ko. She's damn hot.

Pagkasuot niya ng pangtaas hinubad niya naman ang shorts niya. Nanlaki mata ko. (O_O)

Ang sexy niya.Hindi ko akalain Mas sexy at malaki pa ang kay Shey kaysa dun kay Chloe.

Huhubarin niya na ang underwear niya....

*riiing!!*

Napatalon ako sa cellphone kong nagring. -___-

Calling.... Blake gago

"ANO?! TANGNA ISTORBO!"Sigaw ko ng masagot ko.

"Chill lang boss. I just want to inform you Jasper is nearby your resort"

"What the hell is he doing here?!"Pagkatapos ko basagin mukha niya sisirain niya araw ko.

"According to my source..."

"Fvck Blake! Get to the point!"

"Init ng ulo natin ah. Sabi nga ng source ko kasama nito pinsan niya na si Justin Lance Mariano at---"

I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon