Hello, I'm back! Hayss. Busy na eh. Sorry talaga. Tsaka na writter's block. Anyway. Eto na yun update.
p.s. palapit na ang ending mga 5-6 chapters nalang. Okie? Thank you sa mga naghintay! :)
-------
6 months later...
Blake's POV
"T*ngna. Palpak nanaman!" Napahampas si Karl sa laptop. Hanggang ngayon di namin matagpuan si Shey. Magaling ka commander magtago ah.
"Anong palpak?" Nagulat kami ng pumasok dito sa HQ si Red.
"Wala lang. Yun system nag crash. Buwiset na virus eeh. hehehe" Sabi ni Karl. Muntanga lang pfft.
"Fine. Pupuntahan ko lang si Jin kila dad(Samuel)at Blake pinapatawag ka niya..Ge tara" Sabi ni Red at lumabas na.
"Oh pinapatawag ako. Karl, Ken galingan niyo ah sige pre alis na ako." Sabi ko at sumunod kay Red .
"Ge brad ingat"
-----
Red's POV
Pakiramdam ko may tinatago sila sa akin. Sht. Di ko maiwasan mag isip. I better know what. Anim na bwan na di pa natatagpuan katawan ni Shey sa pagsabog, I conclude buhay pa siya.
I just thinked positive na may wifey pa ako. Ako na nga nagpangalan sa baby namin eh. Prince Jin G. Forhel. Yan pangalan. Nakila mommy siya ngayon.
Nagtaka naman ako kay dad kyng bakit niya pinapatawag si Blake. Tch. Bahala sila. Sumakay na ako ng kotse di ko na hinintay si Blake may kotse naman siya eeh.
Habang nasa daan bigla akong nakarinig ng...
*bang!*
Nagulat ako at may bumaril sa gulong ng kotse ko nawalan ito ng kontrol and.. that's it.. Everything went black.
--
Third person's POV
Dahil sa pagkabaril sa gulong nabangga ang kotse ni Red sa poste. Nawalan ng malay si Red.
Nakita ito ng nagbabantay ng CCTV camera kaya tumawag ito ng abulansya, di nagtagal may dumating na abulansya.
---
Red's POV
"Gising na siya?"
"Ssshh ingay mo!"
"Ingay ka dyan. Atleast wala ako sa sulok tulad mo!"
"Sssshhh nanunuod kalang ng porn eh"
"G*go! Picture to ni Shey naka swimsuit oh..witwit"
"Ikaw g*go! Sumbong kita kay boss eh.."
O_O picture ni Shey?! ~_~
Dumilat agad ako at napabangon sa pagkahiga.
"What picture?? Assh*les!"
"Hehe gising ka na??"
"Explain yourselves! BlackX!"
"Ehh yun dad---" Ken.
"Ahh wala boss hehe kamusta?"
"Really? Chester! Tell me!" May tinatago sila. They keep on avoiding my gaze.
"Shey's father set this up"
To be continued...
BINABASA MO ANG
I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)
SpiritualNakita niya nalang nasa isang lalaki bag niya. Magnanakaw ba yun?! Lumapit ito at akmang sasapukin niya na yun lalaki pero .. "Who the hell are you?! Crazy mad woman!! Akala mo masasapok mo ako?! You're hella crazy!!" Sigaw nito sa babae. "I'm not c...