Finale

4.1K 64 2
                                    

Wedding preparation

Day 1 -> Red's POV

"What will be your motif??" Tanong ng nagaasikaso ng kasal namin na si Sam.

"Hmm. Hubby ano ba maganda dito?" Tanong naman ni Shey na tinitinganan ang mga examples ng motif.

"Black and white"

"Uhm how about navy blue na may white?" =___= She asked me kung ano pero ayaw niya. psh.

"Light green and green"

"Scarlet"

"Plain white"

"Violet and pink?"

"Red velvet"

"Uhmm Mam , Sir ano po ba talaga?"

"Final na Red and white, make it fancy"  Sabi ko. Elegante naman kasi tingnan.

"No. Ako pipili!" Tiningnan ako ni wife ng masama. What now?

"Okay mam ano ba talaga?" Sabi ni Sam na ibinaling ang tingin kay Shey.

"Black and White." =_=

"Wife diba sabi mo nung Una, ayaw mo?" Ako.

"Nagustuhan ko na bigla eh. Anyway., Sam let's proceed to the details"

Ganyan si wife. Always a boss. Tsk tho I love her. =\\\=

------

Day 2 -> Shey's POV

"Hubby ano na?"

"What?"

"Sungit mo bahala ka nga!" Nagwalkout na ako sa simbahan. Nakakainis yang si Red pang walong simbahan na ito na pinuntahan namin pero ayaw niyang sabihin kung gusto niya doon.

Naglakad lang ako ng naglakad. Hala nasaan na ako?

Nawawala na ako. Ang laki pa naman ng Spain. Oo nasa Spain kami. It means pang walong  country na itong napuntahan namin para makahanap lang ng magandang simbahan. Lahat naman kasi maganda eh si Red laging naka 'Ikaw kung ano gusto mo' aish.

Paano kapag gusto ko sa Atlantis?! Ines naman.

**

Red's POV

Nasaan na ba iyon? I kept calling her. Pero di niya sinasagot tawag ko. fvck. Nabadtrip ata siya dahil siya lagi pinapapili ko, I just want her to have a perfect wedding, Yung tipong her dream wedding..

I'm worried. Nasaan na kasi siya? Maybe bar?

-BAR-

Pumasok na ako. Ang ingay. Daming nagiinom.

I just went in ng may lumapit sa akin.

**"

Shey's POV

GUTOM na ako hayss. Maya Maya napadpad ako sa isang bar. Dito ako dinala ng mga paa ko.

Tutal bad trip ako. Iinom konlang to. May credit card naman akong dala eh.

Pagkapasok ko umupo ako sa stool at umorder ng champagne.

Iginala ko tingin ko sa paligid I saw Red with a btch. Kiumulo bigla dugo ko. Kumapit ito sa braso ni Red at parang may sinabi tska naglakad papunta dito sa bar counter. You're dead btch.

"Two,chaser please" Maarteng sabi ni btch. I can't help it I pulled her hair.

"Aray... Sino ka?" Filipina pala ito? pero piling foreigner? Btch please.

"Ikaw sino ka? Nilalandi mo pa asawa ko ha?" mas hinila ko pa buhok niya.

"What?! Let me go!! *pak*" Nagulat ako at sinampal niya ako. Sht. This is war..

"Oh no you didn't!" I twisted her arm, she fell. Her face was on the ground I immediately grabbed her hand from behind while my foot was on her back.

"O-ouch,, ahh aray ayoko na.." Nagamakaawa ito. PSH. I smirk ang useful ng tinuro ni papa na martial arts.

"Wife!" Napabitaw ako ng marinig ko si Red.

"You..!" Nanggitil ako kay Red. Lumapit ito at hinawakan kamay ko para know kumalma.Napatingin naman agad ako sa btch.

"Red is your husband?" Tanong nito, I just glared at her.

"Tama na wife, Tara na" Imbes na magpahila ako Kay Red binawi ko kamay ko at lumabas ng bar kasunod lang siya.

Pagkalabas namin pumunta agad ako sa kotse ni Red.

"Open this dmn car Red Forhel" Nakita ko huminga ito ng malalim at sumakay na kami. Habang pauwi kami sa hotel na pinahstestayan namin tahimik lang kami. Naiinis pad in ako.

"Wife.." Tawag niya ng magpark na kami sa private parking lot ng hotel.

"Open the door." Utos ko. I'm pissed off

"NO. Let's talk"

"What? Ano? nagaway lang tayo makikipaglandian ka na?! Ha? I should have break her bones." Naka crossed arms Kong sabi.

"Hindi ganun yun wife akala ko kasi nasa bar ka dahil every time we had fight umiinom ka. Sorry."

"Eh sino yung babae?!"

"Wife, She's just no one" hinawakan niya kamay ko. Hmph,

"No one pero kilala ka?" Sabi ko.

"Yes. Oo kilala niya ako but I don't know her, look I love you. okay?"

"Ayaw mo kasi pumili na ng church eh." Naiimis Kong naalala.

"Wife I want you to choose everything dahil I want our wedding to be, your dream wedding that you have always wanted." Nawala inis Kong ng sabihin niya yun. Gumaan pakiramdam ko.

"Sorry." Sabi ko naging OA kasi ako.

"No need I love you."

"I love you too." Kiniss niya ako sa lips.

"Sweet wife sundan na natin si Prince?" Nakangiting aso si Red. pervert hubby :3

"dito talaga sa kotse at--hmmm" Kiniss niya ako torridly..

Lumalim ang paghahalikan namin hanggang sa pumunta na kami sa back seat. He's on top... He kissed my neck,

leaving hickeys.

"Hmmm...Ahh hubby" He ripped my green dress and underwear. He sucked my nipples. Nakahubad na ako completely.

"Ahh hubby.. " Ramdam ko tigas ng ano no Red. Ako naman ang pumaibabaw. I removed his polo at ikiniskiss sa abs niya ang pussy ko. He moaned. "Ahh sht. Wife di ko na kaya.."

binuksan niya zipper ngpantalon niya at tumambad sa akin ang alaga niya nakatayo. He inserted it kahit ako padin ang nasa ibabaw.

"Ahhhh..ugh.."

"Hu-hubby ugh.. ah..."

"faster wife.. ahh ugh ahh" I pumped harder pero mukhang kulang pa siya naman ang pumaibabaw

"Ahhh ugh ahh ugh"

"Wife ah. uh shit.." Bumilis ang bayo ni hubby hanggang sa narrating namin ang sukdulan.

"Ahhhhh"

"I love you wife.."

"Mahal din kita"

-------------

Boom panes ba? Hayss next chapter na ang kasal and another BS. Honeymoon yun. hahaha ge. Thanks for reading.

I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon