-____-

3.6K 67 0
                                    

Shey's POV

"Fvck. Where am I?!" Minulat ko mga mata ko nakita ko nasa lapag ako ng isang kwarto at may crib sa harapan ko. Si... baby ko?! Di ko ito malapitan at nakakadena ako sa pader.

"Shey.." Napalingon ako sa pumasok dito sa kwarto.

"Sino ka?" Hindi ako makasigaw wala akong energy. Pakiramdam ko hinang hina ako.

"Ako? I'm the one who killed your mother and you're next"

"Pa-pakawalan mo na ako..pati b-by ko.." Nanghihina kong sabi. Walanghiya siya. Pinatay niya mommy ko.

"No. Mayamaya dadating dito ang anak ko, ipapakilala kita.." Nakangisi nitong sabi. Hindi ko masyadong maaninag ang mukha dahil medyo nakapikit ako.

"Hindi...Yun...--" Nagdilim na paningin ko.

----

Red's POV

"Karl nakuha mo na yun address?" Blake to Karl.

"No. Ang hirap i hack yun security nila..Di ko malocate ang address" Patuloy nag type si Karl sa PC.

"Boss ang talino ko talaga..."Biglang sabi ni Ken na naglalaptop. Tiningnan ko ito ng masama. Nasa seryosong sitwasyon gaganyan siya?

"Chill boss papatayin mo na ako sa tingin eh. Sasabihin ko lang nahack ko ang security address abd base ng Zetta..okay wala na akong sasabihin... yun lang..--"

"What?!" React ni Karl kinuha nito laptop ni Ken at sinabing.

"Ang talino mo Ken.." Natulalang sabi ni Karl.

"Ano?! Patingin nga..." Sabi naman ni Chasten.

"Oh boss tara na? Nakuha na yun address?" Tanong ni Blake sa akin.

"Plan muna" Sabi ko at binigyan sila ng papel.

"Ano ito?" Tanong ni Ken.

"Lul! Na hack mo na at lahat lahat di mo alam yan? Mapa yan ng Zetta ground!" Binatukan ito ni Karl.

"Aray naman... Psh. Ano na?" Sinabi ko na plano ko. Sumang ayon naman sila at pumunta na sa assigned na grupo.

Ni lead nila ang grupo nila papauntang Zetta ground. Get ready Rich Forhel

----

Rich's POV

Nasaan na ba yun magaling kong anak? Gusto ko masaksihan niya ang pagpatay ko sa heiress ng Zetta.

Napadako tingin ko sa baby ng mahimatay si Shey.

"Apo..." Kinarga ko ito. Ang cute. Pero sorry baby mawawalan ka ng mommy.

Ayoko lang mawalan ng kapangyarihan dito. Kung wala ang Zetta matagal na akong patay. Sila ang pumuprotekta at nagbibigay ng nakakatakot na pangalan ko, yun tipong marinig mo lang ang pangalang Rich Forhel eh aatras ka na.

*boom!*

*bang!*

*bang!*

May sunod sunod na tumunog na baril. Sht. Umiyak bigla yun apo ko. Ibinaba ko saglit si baby at akmang dudukot na ng baril ng may tumama sa akin. Isang sleeping dart.

"Dad. Too late..."

"Tsk. Anak talaga kita---" Nandilim na paningin ko.

-----

Red's POV

Tangn* Pawis na pawis ako sa kakapatay sa mga Zetta.

Ng busy sila makipag patayan pumasok agad ako sa kwarto kung nasaan ang mag ina ko.

"Dad. To late.." Binaril ko ng pangpatulog si dad.

"Anak talaga kita---"

Ng mahlatulog na si dad nilapitan ko agad yun crib.

"Baby..." Binuhat ko siya at nilapitan si Shey.

"Wife... wake up!" Namulat bigla mata nito.

"Red!! Hindi ako makawala!!" Nakita ko naka kadena siya. Agad ko naman sinundot ang lock nun gamit ang wire at ayun na unlock na.

"Tara na wifey! Sasabog na itong Zetta grounds ng ilang minuto..." Sabi ko agad naman kaming kumilos palabas.

Nakita ko nasa labas din ang Black-X at ibang gang ng g-grounds madaming napuruhan dahil magaling ang mga Zetta.

"Teka lang Red..." Tumakbo bigla si Shey papasok ng Zetta Grounds. Shit! Ibinigay ko si baby kay Ken at susunod sana kay Shey ng... BOOM!!!

Sumabog na ang Zetta grounds...

Shey...

---**To be continued...

I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon