Red's POV
"Fvck!" Apat na araw ng wala si Shey. She's been kidnapped.
"Red calm down boss. Mahahanap din natin siya..."Blake.
"H-hindi eeh w-wala..." Sh*t.
"Umiiyak ka Red???"Black-X. Oo umiiyak ako. Si Shey kahinaan ko. Mabilis lumalabas emosyon ko kapag sa kanya.
"Hindi!" Agad kong pinunasan luha ko at tumayo.
"Teka Red! Paalam na natin sa magulang niyo?"Karl.
"Ayoko! Mahahanap ko din siya.. please help me" Nagkatinginan sila ng sinabi ko iyon.
"Sige boss. Nakakatuwa naman nag please ang isang Red Forhel hahahaha"Blake. Baliw talaga.
"Gag0 sinisira mo pag eemote ni boss eh" Chasten. Emote ba ginagawa ko? Di ba pwedeng nagaalala lang.
"Tama na nga yan... basta gwapo ako ahahahahaha" Ken. Psh. Ano pa ako? Hari ng kagwapuhan? -_-
"Mukha mo! Oh ano na boss Red? Sa tingin mo nasaan si Shey?" Sabi ni Karl sa akin.
Napaisip naman ako. Saan nga ba? Sino ba namang kikidnap kay Shey? Alam naman nila konektado si Shey sa isang Forhel na katulad ko. Siguro isang gangster lang ang makaka kayang galawin si Shey.
Jasper....
"Si Jasper..." Sagot ko habang nakaupo sa couch ng apartment nila Shey.
"Sigurado ka boss??" Ken sabay kagat ng mansanas.
"Yeah"Ako.
"Ano pa ginagawa natin tara sa HQ nila!" Sabi ni Chasten na nakaupo sa tabi ko.
"Hindi! Kailangan natin ng plano--" Naputol sinasabi ni Blake ng... *Bang!*bang!*bang!*bang!*
Dumapa kami sa sahig dahil sunod sunod ang baril ang tumatama sa apartment.
"Fvck! Sila Jasper!" Karl. Gumapang kami papuntang kusina papuntang back door.
Ng mawala ang tunog ng mga baril.
*Riiiing*
One voice message recieved...
Yan ang tumambad sa cellphone kong tumunog.
"Ano yan?" Tanong ni Ken, Nakadapa padin kami. Pinlay ko yun message.
"Black-X. Still Alive? hahaha. Mamatay ka na sana Red pero mas masaya pag kayong lahat hahahaha. Mag-ingat ka uno. Bumuwag na kami ng gang ko sa g-grounds para mapatay lang kita. *beeep*"
Nag end na yun voice call.
Tumayo na ako dahil alam kong wala na sila.
Gusto niya akong patayin? Umalis pa siya sa g-ground para patayin ako? May rules kasi doon na bawal pumatay pero ano ito? Gag0 talaga yun.
"Nag threat siya boss. Kailangan talaga natin ng plano..." Sabi ni Blake. We just nodded.
"May naisip ako" I stated them the plan I made up on my mind.
----
Shey's POV
"Ano ba!!! Kaya kong kumain mag isa" Tinabig ko aang pagkain na sinusubo ni Jasper. I decide to call him Jasper dahil hindi na siya ang Jm na kilala ko.
"Mahal ko... Ilang araw ka na di kumakain. Tubig lang laman ng tiyan mo.."
"I will eat if you f*cking let go of me!!'" Naiiyak ako pero ayokong mag aksaya ng luha dito sa Jasper na ito.
BINABASA MO ANG
I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)
SpiritualNakita niya nalang nasa isang lalaki bag niya. Magnanakaw ba yun?! Lumapit ito at akmang sasapukin niya na yun lalaki pero .. "Who the hell are you?! Crazy mad woman!! Akala mo masasapok mo ako?! You're hella crazy!!" Sigaw nito sa babae. "I'm not c...