Red's POV
"That ...?!" Her dad. Set me up, Muntik na ako mamatay. Sht. I hate him.
"Ugh yeah? Pero wag ka magalit dahil--" I cut off Blake's words. Something's up.
"No! Just get out!"
"Pero palpak na nga plano ng dad mo at si--"Ken
"I said get out!!" Napasigaw na ako. Fvck. I'm angry.
"Boss, Kung di nasira plano ng dad mo sana memorable and comeback ni---" Chasten.
"Aalis o aalis?" Tiningnan ko sila ng masama. Ayun tumakbo palabas. Badtrip! Fvkc.
Napa pikit ako saglit. Nananahimik na ako but why did he do that?
At mas maganda pala namatay na ako dahil wala nanaman si Shey dito, better if I die.
*eeeek..* Bumukas ang pinto. Baka yun BlackX?! -_-
"BlackX makulit kayo, Don't ever..." May pumasok na babae. I stared at her for a minute.
"Shey?"
"Yeah, stupid hubby, nasira comeback ko!" She hits my feet.
"Fvck. That hurts! Bakit ka nandito? Patay na ba ako? Nasa langit na ba ako?" I don't know why I spoked those none sense words. Lumapit Sa akin si Shey. Siya na ba talaga Ito.
"Supposedly dapat exciting ang pagbalik ko pero, You got hurt. Nasira yung plano. Hmm" She suddenly kissed me after saying na may plano daw sila ni dad.
I just responded, I missed her lips. After our kissing session.
"I missed you wife.." Hinawakan ko kamay niya at hinalikan.
I just saw her blushed. "Hubby, Sorry kung pina depressed kita ng six months ah. I'm really sorry" Sabi ni Shey. I just looked at her. I thought magagalit ako pero wala manlang isang porsyentong galit. I just love her so much na di ko na naiisip sarili ko. Siya lang buhay ko pati si Jin.
"No need to say sorry. I love you okay? lagi kang forgiven. Anyway namiss ka ng baby natin"
"Nasaan na siya??! I want to see him!!"
"Bukas pa wife, Tsaka bawal siya dito. Maraming germs."
"Hmph.Ano pinangalan mo hubby?"
"Prince Jin G. Forhel"
A/N:
After 123456789 years, nakapag update din! kahit napaka iksi.
So..ayun malapit na matapos. 2-3 chapters nalang. Rush na po. Gagawa din ako ng Unpublished scene kapag tapos na. Para malaman niyo kung ano dapat ang plano ni Shey kay Red etc. basta magcomment kayo or vote. Thank you sa pasensya
BINABASA MO ANG
I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)
SpiritualNakita niya nalang nasa isang lalaki bag niya. Magnanakaw ba yun?! Lumapit ito at akmang sasapukin niya na yun lalaki pero .. "Who the hell are you?! Crazy mad woman!! Akala mo masasapok mo ako?! You're hella crazy!!" Sigaw nito sa babae. "I'm not c...