Another Shot

4.4K 85 0
                                    

Red's POV

Fvck. "Ugh. Wife..."

"Bilisan mo pa!"

"Ahh..."

"Bakit mo ako ibinababa?!"

"Wife nakakapagod ka buhatin at tatakbo ako paikot ikot ng mansyon.." Sabi ko Aat napahawak sa balikat ko. Third month na ng baby namin. Maumbok na yun tyan niya kaya doble weight niya.

"Anong pagod? Naka 12 laps palang tayo gusto ko 14!!" Pinapaikot niya ako arround mansion habang buhat ko siya.

"Bakit fourteen pa? Baby ko, I'm tired may work pa ako bukas" I back hugged her.

"Psh! May babae ka talaga eh! Gustong gusto mong pumasok sa company niyo!" She pushed me at naglakad papasok ng bahay.

=___= My Shey is being hysterical again.

"Wife!" I ran towards her and carried her like a newly wed couple.

"Waaaah! Ibaba mo ako Red!!!"

"No, I still have two laps diba?" Nagsimula na akong magjog buhat buhat siya paikot ng mansyon.

"*sniff* Hubby..." O.O

"Sht. Why are you crying?" Bigla siya umiyak. She's been so emotional this pass three months.

"Nakaka touch ka hubby. Nahihirapan ka siguro sa akin?"

"Look, Oo na nahihirapan ako but I love you. Okay lang ako. Don't worry to much okay wife?" Sabi ko at ibinababa na si Shey dahil mukhang di niya na binibilang kung ilang laps na.

"Uhuh. Kaya Pagkatapos ko manganak. Di na ulit ako magpapabuntis sa iyo..." Kiniss niya ako sa pisngi at pumasok ng mansyon... pero... wtf? Di na masusundan?

-----

Shey's POV

Hapon na pala... Ang bagal kasi ni Red. Iikutan lang yun bahay eeh. Anyway tulad ng sabi ko kanina hindi na ako magpapabuntis sa kanya.

Ang hirap kaya. Ang bilis ko mapagod tapos magkecrave ako. hahaha pero joke lang yun gusto ko pa ng isa hehe.

Pagkapasok ko ng bahay pumunta ako ng kusina at kumuha ng cookies tsaka umupo sa sala ng biglang bumukas ang pinto.

"Dina!!" Binati ko siya. Ngayon lang ulit siya nagpunta dito eh.

"Bakit ate?" Sagot niya ng walang emosyon. Hala anong nangyayari sa kanya? She's weird!

"Anong nangyari ?" Nagaalala kong tanong.

"Nalaman ni crush na may gusto ako sa kanya..." OMG. Diretso siyang nag tagalog.

"Ano nangyari? Ni reject ka? Iniwasan ka?"

"Hindi ate... Liligawan niya daw ako.. badtrip nga eh"

*Blag!*

Biglang pumasok si Red.

"Sinong nanliligaw sayo? I want to see him!" Ang lakas ng boses ni Red.

"Wala... Oh eto na yun pinapadala ni mama...Bye" Matamlay na sabi niya at umalis na. Hala nagaalala ako kay Dina. Napatingin naman ako sa binigay ni Dina kay Red.

"Ano yan??"

"Pineapple wife. Diba eto pinaglilihian mo?"

-___-

"Red, FIVE months na ito. Hindi na ako naglilihi psh! Pinapataba mo lang ako eh!" Umakyat na ako sa kwarto namin.

Di ko alam bakit ako naiinis sa kanya. Hay nako.

----

Someone's POV

She's the daughter of the old king? I better kill her bago masabi ng daddy niya na siya ay heiress ng isang mafia kundi She'll take over on what I have now. Dati... ang mommy niya ang queen pero ng ipinanganak siya.

The queen and king of Zetta quitted sa gangster world and before that happen I wanted to kill the king para mapaltan agad ako na king ng Zetta but sadly I accidentally killed the queen. Since then the Zetta remained queenless ang kingless. Pero ngayon I rule the Zetta world just a one month ago before I Invaded the Zetta grounds.

I was married to Jena. Then Red was born and so as Redina. I know gagantihan kami ng king for he knew I killed his wife. Kaya I broke up with Jena and pretended I love someone else.

Nalaman ko din na si Red, My son is a gang leader of G-grounds and black-X. Nabawasan kaba ko nuon dahil he can protect himself and Jena, Redina.

*Riiiing*

Napatingin ako sa phone ko..Its Samuel former king of Zetta.

"Samuel...How aare you?" Bungad ko sa kanya.

"Don't stop me from telling her..."

He said and hang up. I'll better kill her. Before my power of ruling Zetta will be gone so as my family.

Be ready to be killed Shey Gil. Even if you're my son's girlfriend.

To be continued...

I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon