Red's POV
"Hubby~!! Nandyan ka na ba??~"
"Yes wife?"
"Wala. Sige balik ka na sa trabaho" =____=
Pinauwi ako ni Shey dito sa bahay galing sa company pero papa alsin lang ulit ako. Kasama niya si Dina ngayon na nasa cr ata dahil naririnig ko nakabukas ang gripo.
"Okay.." Kiniss ko siya sa lips. Smack.
Kahit ano pa ipagawa niya sa akin. Tiis pa. One month na ang baby namin. Eight months pa.
"Red.. I love you!" -////-
"Tch. Oo na. I love you too. Aalis na ako ah." Sabi ko at kiniss ko siya sa ulo.
"Teka lang hubby may tatanong ako..." Hinila ni Shey kamay ko at pinaupo sa tabi niya, na sa may couch kasi kami.
"Ano ba yun?" I asked her ng biglang lumabas si Dina sa cr.
"Naku Red. She will just tanong if she is fat na. Like duh. Paulit ulit nga eh." Sabi ni Dina. Tiningnan ko naman si Shey. Paiyak na.
Tch. Dina talaga alam namang buntis eh.
"Yun ba itatanong mo wifey ko?" Me.
Tumungo tungo siya.
Siya mataba? Well oo medyo tumaba siya. Pero maganda pa din.
"Hindi ka mataba Shey" I lied. Ayoko sumama loob niya eh.
"Talaga?" Sabi niya at inubob amg mukha sa leeg ko. Napahinga ako ng malalim. Iba nararamdan ko kapag ganito siya eh.
"Yuck PDA naman! I'm making luto muna nga!" Sabi ni Dina at pumunta sa kusina.
"Wife.. You're still sexy..."
"Hubby.. Naman.. Ang bango mo..*sniff*"
"Tch. Magtatrabaho pa ako" Sabi ko at inilayo siya dahan dahan.
"Mas importante pa ba yan sa akin?! Siguro may babae ka noh?! Edi sige doon ka na!!" Tumayo siya at pumuntang kusina. Susundan ko sana ng sumigaw si Dina.
"Reeed! She's in code red!!" Napatago ako sa sofa. Dahil ibig sabihin ng code red...
"Red!" Nakita ako bi Shey. Inihagis niya yung plato. Nakaiwas naman ako. Nanlaki mata ko ng makita ko kutsilyo hawak niya.
"Fvck! Dina diba sabi ko itago mo yun knives?!" Sigaw ko. Ewan bakit ganito mainis si Shey.
"Lumayas ka dito!! Doon ka sa babae mo!!"
O__O nanlaki mata ko na 1 inch nalang ang layo ng kustilyo na dumaan sa gilid ng pisngi ko.
"Wala akong babae!" Sabi ko at nag cover sa sofa.
"Psh anong wala?! Atat na atat kang umalis eh!" Fvck. Binato niya yun plato pa sa akin mabuti nakaiwas ako.
"Look I love you..." Sabi ko. Ng ambaan niya ako ng bato ng plato.
"Prove it! Aarghh!!" Nag martsa siya paakyat ng kuwarto.
"Damn..." Napaupo ako sa couch. Ano i puprove ko? -///-
"Red naman kasi if you want to patunay na siya love mo make harap na on our parents. Duh!" Sabi ni Dina at sinundan sa itaas si Shey. Tama siya... Dapat alam na nila ito.
----
Shey's POV
"Bwiset!" Nakakainis yun Red na yun. Di ko maintindihan siya pati na din sarili ko!
"Argh!! Shiiit!! Nakakaasar!!" Hinampas ko ng unan yun pader sa inis.
*tok*tok*
"Shey?! Yuhoo!"
"What do you want Dina?!" Yeah. Si Dina. Pero malas siya I'm not in a mood.
"Don't be inis na. Red will make our magulang punta here kaya.. So go ayos na yourself!" Sabi niya. O_O Si daddy papapuntahin niya?!
Binuksan ko yun pinto. Nakita ko si Dina nagulat, "Ahehehe Ahmm Shey... They're nndito na ee" Sabi niya. Ano?! Nandito na agad?! O.O waaah mahigit dalawang bwan kami nagtago tapos dadalhin lang ni Red?!
Natouch ako... Naiiyak tuloy ako.
"Hala. Shey don't make iyak..." Niyapos ako ni Dina. Lalo ako napahagulgol ng iyak.
Ng marinig ko ang mga yapak ng paa papunta dito sa pwesto namin.
"Anak..." Nilingon ko sino tunawag sa akin.
"Daddy.." Humiwalay ako ng yapos kay Dina at hinarap daddy. Bigla akong niyapos ni dad. Napaiyak lalo ako. I missed him. Sila Daddy at tita at Red nandito.
"Wag ka na umiyak anak... I'm sorry hindi ko manlang alam yun naramdaman mo ng ikasal ako sa mommy ni Red..Namiss kita Shey.."
"Waaaahh! Daddy n-naman *sniff* Sorry kung ganito inabot mo! Waaah!!" Hindi nagsalita si daddy sa sinabi ko he just hugged me.
T,,,T
"Shey..." Narinig ko naman tinawag ako ng mommy ni Red or should i call her mommy.
"WAAAHH SORRY PO Mommy!!~" Humiwalay ako sa yakap ni daddy at niyapos si mommy.
"Wag ka na umiyak. Makakasama yan sa baby. Tsaka its okay naman kung sinabi mo ng maaga. We'll accept it whole heartedly 'nak.."Pinunasan ni mommy luha ko.
"Yah. So madrama naman yun niluto ko is malamig na. Lets go na.." Natawa ako sa sinabi ni Dina.
"Naku naglilihi ka pa din ba? Tara na..." Niyaya ako ni mommy pero pinigilan siya ni Red.
"Mom, maguusap lang muna kami" Paalam nito. She just smiled at bumaba na sila dad at Dina pati si mommy.
"Ano paguusapan natin?" Tanong ko. Pero di niya ako pinansin binuksan niya lang yun kwarto namin at pinapasok ako. Kasunod ko naman siyang pumasok.
"Wife... Okay na tayo?" Red.
"hmmm uhuh" Tumango tango pa ako.
"Good. Kain na tayo..." Sabi ni hubby at ginulo buhok ko.
"Magaayos muna ako hubby. Pangit ko sa kakaiyak eh."
"Maliligo ka? Samahan kita*wink*"
"Yah! Perv! Hindi! I'll just freshen up. Nakakainis ka!"
"Haha joke lang. Okay okay basta baba ka na ah. I love you."
"I love you too. Shooo na !!"
"Psh" Lumabas na ng kwarto si Red. Thahaha he is so cute talaga.
-----
A/N:
Hindi pa tapos. Manganganak pa si Shey eeh. di bale lapit na matapos. XD
Kashamnida :*
BINABASA MO ANG
I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)
EspiritualNakita niya nalang nasa isang lalaki bag niya. Magnanakaw ba yun?! Lumapit ito at akmang sasapukin niya na yun lalaki pero .. "Who the hell are you?! Crazy mad woman!! Akala mo masasapok mo ako?! You're hella crazy!!" Sigaw nito sa babae. "I'm not c...