Annoying

5.9K 100 9
                                    

Shey's POV

OMGEE!! Marunong din pala magpavacation si Red!!

Nagpapack na ako ng gamit ko ngayon sa kuwarto ko. Excited na ako.

"Dammit!! Why are you taking so long?!" Narinig ko sigaw ni Red.

"PSH! Eto na!!" Sigaw ko din. Ang atat eh. Lumabas na ako ng kuwarto nakita ko siya nakaupo sa sofa may hawak na magazine.

"Hoy!" Tawag ko.

"Hmm? You're done?" Bipolar talaga yang si Red kanina parang nagmamadali tapos ngayon parang ayos lang kaya niya pa maghintay attitude.

"Oo, Tara na"

**

"Let it go, Let it go. I can't hold it back anymoore~"Habang nagmamaneho si Red ako naman nasa tabi niya at sinasabayan ang kanta na pinariringgan ko sa iphone ko.

"~The cold did not bother me anwaay~~" Nakapikit pa ako habang kumakanta.

O_O

Biglang tinanggal ni Red earphone ko.

"FVCK SHEY! STOP WHAT YOU'RE DOING RIGHT NOW! IT'S HELLAH ANNOYING!!" Sigaw niya ~_~ mukha niya hellah annoying tss. Inirapan ko lang siya at napatingin sa labas. Nasa Resort na pala kami at nakapark na yun kotse nya.

"Bakit ba?LET IT GOO~~LET IT G--"

*blag!* -_- Ansama nya lumabas sya ng kotse at isinalpak ang pinto. Akala ko sasabihin niya 'Pag di ka tumigil hahalikan kita' yan kasi nababasa ko sa wattpad.Teka nga hindi naman sa ineexpect ko yun. Hehe >//<

"Shey tara na. Stop shouting" Narinig kong sabi ni Red. Hindi naman ako sumisigaw. Kumakanta ako ee. >3<

"Oo na sir! Psh" Sabi ko at lumabas na ng kotse

"Tch." =__=

----

Red's POV

Ang ingay naman ng babaeng yun. Sarap halikan. Tsk. Kinuha ko na gamit KO. Akin lang bahala na si Shey sa kanyang gamit.

"Reed!!"Napatingin ako sa sumigaw.

Si Chloe, Candie, Cheska palapit na. Aish my fangirls ><

"Hoy Forhel! Salamat sa pagtulong sa gamit ko ha"Nakita ko si Shey kasunod ko na pawis sa pagbuhat ng maleta.

"Welcome"Sabi ko at inakbayan siya. Nagulat naman si Shey.

"Prince Red! Bakit hindi mo kami pinansin? Tska sino yang kasama mo?" Tanong nung leader na si Chloe.

"This is my wifey"napa smirk ako dahil nakita ko nainis si Shey.

"Asawa mo prince Red?"-Candie.

"Yeah"Napangiti na ako ng tuluyan dahil namumula si Shey sa inis.

"May asawa na pala prince natin at...ang ganda pa huhuhu"Nagdrama yun Cheska. Napatingin ako kay Shey.Naka ang-ganda-ko-daw look. Tss.

Habang di pa umaalis yun fangirls ko napatingin ako sa kanilang tatlo na nagluluksa.

Ang sexy pala ng suot nung Chloe. Ang puti. Malaki pa yun hinaharap kaysa kay Shey tapos yun curves niya ang perfect. Whooh.

*pak!!*

-----

Shey's POV

*pak!!*

Nasampal ko si Red. Nakita ko nagulat siya at napatigil yun tatlong babae sa pagluluksa. Nag walk-out nalang ako.

Napaka pervert! Pagkatapos sabihing wifey nya ako ee pagnanasaan nya ng tingin yung isang babae. Aish. Bakit ba ganito ako?!

"Teka Shey!!" Narinig ko habol ni Red. Tse! Bahala siya.

Bakit ba ako naiinis!! Argh!!

"What's the problem?!" Hinawakan ni Red braso ko at iniharap ako sa kanya.

"Ano Shey?! Bakit mo ako sinampal ha?! Nakakadalawa ka na ha!!"Naiinis nyang tanong.

"Pervert" bulong ko. >,>

"What?!"

"Sabi ko...PERVERT KA!! AFTER MONG SABIHIN NA WIFEY MO AKO EH PINAGNANASAAN MO YUN BABAE!! GRR!!"Sigaw ko. Argh. Bago nagloading sa utak ko yun sinabi ko eh nakakahiya pala >o<

"Are you jealous?"Nakasmirk nyang tanong.

"H-hindi ah!"Sagot ko at nag iwas tingin.

"Hahaha. Wifey wag ka na magselos hahaha" Tiningnan ko sya ng masama. (~_~ )

"Wag mo ko tingnan ng ganyan wifey. Sabi na nga ba you like me. Don't worry ikaw na lang ang pagnanasaan ko habang buhay"Kinindatan ako ni Red. Tss.! >///<

"Kapal!"Sabi ko nalang.

He just chuckled at sinabing "Hay that was a long laughter, Shey kunin mo na gamit natin" Utos niya. Napanganga ako.

"Hey! I said go fetch our things. Secretary padin kita"Napasimangot ako at nagdabog paalis para kunin yun gamit.

Nakakainis!!

Ano kaya mangyayari sa short vacation naming ito? T^T

----

Author:

Inactive ako kaya di nakapag update. Sorry.

UPDATE: April 12, Saturday

I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon