Heiress

3.4K 67 0
                                    

Ken's POV

"Red..." Tawag ko sa kanya. Hindi naman siya umangal ng tawagin ko siya sa pangalan.

Sumabog na ang Zetta Grounds pero nakaluhod padin ito sa harap nito. Hawak hawak ko pa din ang anak niya.

"Ken..Wala na siya..." Tinawag niya ako sa unang pangalan? Nakita ko may tumulong luha sa mata ni Red. Naaawa ako sa kanya. Pero may kailangan siyang malaman.

"Red alam niya na..."

"Ken akin na anak ko.. iwan mo muna ako...please" May kailangan talaga siyang malaman eeh!!

Binigay ko sa kanya yun baby at umalis. Tch. Kating kati na bibig ko sabihin ito sa kanya.

-----

Shey's POV

*Bago sumabog*

"Teka lang Red.." Tumakbo ako sa loob hinanap ko yun lalaking kumidnap at dinala sa likod ng pintuan palabas bago sumabog ito.

Siya si Rich... Ang pumatay sa mommy ko. Siya ang daddy ni Red at ako ang heiress ng Zetta. Paano ko nalaman?

Nuong nandoon ako sa kwarto nakakulong naririnig ko usapan ni Mr. Rich at mga tauhan niya.

Magtanong kayo bakit ko tinulungan si Mr. Rich? (Bakit?) I want him to be part of my plan.

----

Blake's POV

"Ano?! Alam na ni Shey siya ang tagapagmana ng Zetta?!" Sigaw namin ni Karl.

"Kailangan sabay? Tsaka Ken paano mo nalaman?"Chasten.

"Tch. Kakasabi ko lang eh. Si Mr. Rich walang signs na namatay siya sa pagsabog, ganun din kay Shey. I think...They're alive.." Sabi ni Ken at humiga sa salas.

Nandito kami ngayon sa HQ at nagiisip paano pagaanin loob ni boss pero ng ikwento ni Ken na buhay pa sila Shey at Mr. Rich, gustong gusto namin sumaya ulit si boss.

"Lets investigate" Sabi ko at tiningnan sila.

"Sige ba! Teka lang kung alam na ni Shey na siya ang heiress edi ngayon namamahala na siya sa zetta grounds?" Tanong ni Chasten na kumakain nanaman =_= Ang takaw.

"I think oo, Sana naman hindi tayo kalabanin ni beb..." Sabi ni Ken na nakaupo lang.

"Hindi" Sabi ko dahil napaisip ako "Hawak niya sa Mr. Rich, Sigurado ako alam niya nang Mr. Rich killed his mother...so..."

"Shey will kill Mr. Rich?!" Sabay na react ni Chasten at Ken ng pinutol nila sinasabi ko.

"Exactly. I'm just worried baka kamuhian na ni Red si Shey dahil alam niya ng pinatay nito daddy niya.." Singit ni Karl.

"Kay Red okay lang mamatay daddy niya na ang dahilan eh siya pero kapag iba na ang gumawa... IBA na talaga.." Sabi ko at ininom ng hawak kong martini.

"Magkakaroon ng huge gang war Blake kapag di napigil ito. Maraming mamatay at madadamay.." Sabi naman ni Chasten. Oo yun ang inaalala ko kapakanan ng iba na madadamay dito kaya hangga't maaga pa kailangan namin kumilos ng patago kay Red na hahanapin namin si Shey.

-----

Her POV (Guess who? Di yan bagong character)

"Ganoon na talaga siya?" Sabi ni dad sa akin at ngumisi.

"Yes dad. Ano kaya magiging reaksyon niya kapag nalaman niya na ganito?" Sabi ko naman.

"Mapapatay tayo"

-----

A/N:

Hanep update ako ng update kahit maiksi. Sarreh na... :)

I'm Dating The Pervert Gangster (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon