Chapter 7: Drei To The Rescue Pt. II

604 22 2
                                    

AN: As promised, eto na po yung part 2. 💚UD before matapos ang maliligayang araw ng sembreak :((( Please vote and comment. Yan po kase yung pinanghahawakan ko why I still write stories. Char. Godbless everyone!

____________________________

Drei's POV
GA's Dorm

Jeron: Ano?!!

Yan na lamang reaction ni King Archer nang pinakita ko ang aking problema sa kasalukuyan. Hawak hawak niya ang cellphone ko ngayon. Alam na ng buong GA kung anong ganap. Except na nga lang sa aming 4 na niggas namen (Sargent, Mbala, Tratter, Dyke) magkakasama ngayon dahil nag-MOA raw saglet.



Jeron: Teka nga at matawagan si Miks.


Prince: Talagang bang courtside reporter yan e ganyan kabasura ugali niyan?



Ricci: Nako maniwala kayo sa hindi, kung si Michelle ginanyan niyan, di makakalabas ng DLSU yan ng buhay.



Aljun: Haynako mga pards. E kung magbounce back na lang kaya tayo?



Thomas: Good point. Hmm. E kung magpa hashtag nalang kaya tayo? Kunyare #WeLoveYouTin ?
or kaya #GotchuTin diba?




Jeron: Oo. Tama yang mga iniisip akong nga kumpadre. Kaya eto yung plano.

.......

________________

Tin's POV


Nagpahatid nalang ako kay Mayang kase iyak nga ako ng iyak. Kailangan kong umuwi ng bahay. Kailangan kong makita ang happy pill ko. Andy.


Ganon na ba ako kasama para gawen saken yon? Feel ko tuloy it's just me against the world. Wala akong kakampi.


May: Iniisip mo na mag-isa ka lang at feeling mo wala kang karamay sa laban mong to?


Mejj tumigil ako sa pagiyak at napatingin ako kay Mayang na focus na focus sa pagddrive.



May: Tagal na kita kilala at nababasa ko na mga iniisip. Jusko ba naman, Tiamzon. Nanganak ka na nga lahat-lahat at dahil lang sa edited na picture na yon, iiyakan mo yon? Parang hindi ikaw yan ah!



Tin: Che! Ang saket kaya huhuhu pinagtutulungan nila ako huhuhu


Mayang: Andito ang Lady Spikers para sayo. Andiyan pa yung mga mahal mo sa buhay. Si Andy. We got your back Tin. Tsaka kanina pa tunog ng tunog yang cellphone mo oh! Nagaalala na sila sa'yo
.



Chineck ko nga tong phone ko at punong-puno ng text ng LS. How sweet nakakaiyak. :-(((((

_____________________________

From: KapTEN Majoy

Nakita ko na kung gaano kabruha yung hayop na yon. Don't worry. Ako bahala. Makakatikim saken yon. Walang team captain na gustong makita yung mga kateammate niya e nabubully at minamaliit. Love you Tinny smile na diyan charingggg 😘

Against The WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon