Author's Note
Hi guys! Please support my other oneshots fanfic "Wildest Dreams" hehe. Enjoy po!
__________
8:30 a.m.
RazonTin's POV
Nagaganap ang training namen ngayon. 1 oras na kaming nagttraining at di pa kami umuusad sa aming receive. Gusto talaga ni coach na mapractice namen ang tamang pagrereceive. Kase mamaya, UP Lady Maroons ang makakalaban namen.
Wala si Coach Noel pati si Coach RDJ kase nga may inanttendan silang volleyball seminar. Para daw madefend namen ang crown sa La Salle. Kaya sila Ate Ara, Ye, Kimang at ate Cyd ang naging sub namen.
Kasama ni ate Ara sila Mayang, Bettina, Desiree, at yung iba pang Outside at Open Spikers para mapracitce mga spikes. Si ate Cyd at Kim, kasama niya sila ate Dawn, Carmel, Michelle at Noreen para mapracitce ang receive at ang pagset. Si ate Ye naman, kasama niya kaming mga MB para mapractice ang pagblock.
Ara: KKD! Timingan mo mabuti ang bola para di sumasabit mga palo mo!
Mika: Kapitana keep up the good work! Best blocker talaga!
Cyd: Carmel, make sure na laging angat ang mga receive mo kahit gaano kalakas palo ha!
Yan. Iba talaga mga seniors namen. Mala coach RDJ talaga kung magpatraining.
Ara: Sige waterbreak!
Lahat kami napabugtong hininga at diretso sa bleachers.
Kanya-kanyang kuha ng tubig at diretso higa kung saan man yan.Nilapitan naman ako ng mga super seniors.
Ara: Hoy ate gurl! May kwento ka pang dapat ikwento!
Cyd: Anong kachurbahan nung Bea Escudero na yon?
Kim: May naiisip talaga akong isang dahilan eh. Siguro selos lang yon kay ano.
Mika: Kay prince charming niya ba?
Ara: Si ano talaga. Si Caracut ata yon? Hmmm
Cyd: Ay si Andrei ata yon. I smell something fishy here!
Tin: Haha kukulit niyo! Basta eto kase ata yon.
Kinuwento ko na. At sila ate gurl, talagang tutol na tutok sa kwento ko kaloka.
Mika: Ay ang haba ng hair!
Ara: Taray ha! Wag kang mag-alala! Pag inaway ka ulit non, nako ipapakuha ko kay Thomas yon since magkakalapit naman sila!
Tin: Nako wala na yon. Kaya lang siguro ako nagbreak down kase nga ang dami kon nang problema at iniisip sa buhay. Kasama pa don pag-aaral ko, volleyball, pagiging nanay kay Andy tas yon pa dadagdag?
Kim: Onga naman. Mommy na tong si mommy Tin naten eh. Alam mo bilib den ako sa'yo alam mo ba yon?