*Continuation sa Chap 10*
Tin's POV
I've been staring at Drei and Andy. Cute nilang tignan kase pinapat at binubrush paren ni Andrei ang ulo ni Andy. Parang mag-ama kumbaga. Pipicturan ko silang dalawa. Ganda ng scenario eh.
Drei: Kunyare candid ah.
Haha! Natawa naman ako sa sinabi ni Drei.
Tin: Oo na. I like taking shots of scenarios na naaantig ang puso ko. Scenarios just like this one. They are worth remembering for.
Napatingin naman siya sa sinabi ko and nakipagtitigan ren ako. I didn't break the stare. I want to get lost in his eyes. He gave me a smile to reassure me that everything is fine.
Drei: Everything will be fine, shawty. Ako ang magiging sandalan niyo ni Andy. Besides, napapamahal na ako sa bata.
Nabigla ako sa sagot niya. Napapamahal? Grabe. Tyler, can you see this guy na kayang panindigan yung place na iniwan mo samen ni Andy? Ha? Kinikilig at nagugulat ako sa mga nangyayare at the same time.
Tin: Bakit mo nga ba to ginagawa Drei?
He leaned closer to me this time. Sa gitna namen si Andy. He looked straight to my eyes at lumalakas pa lalo ang tibok ng puso.
Drei: Because....
Pahina ng pahina ang boses niya. What a sexy voice he has. At lumapit pa siya ng lumapit. Malapit na mag nose to nose.
Drei: Because I.....
Lapit na ng mga mukha namen. Palapit na ng palapit at napapikit na siya. Is this a kiss? Or momol? Ay basta. Napapikit naren ako. At mas napalapit na, nagkabunguan na ang mga ilong namen. Hanggang sa......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
At boom.....
.
.
.