Tin's POV
*KRIIIIIIIIIIIIIIIING*
Ugh! Lintek na alarm yan! Sinisira beauty sleep ko.
Agad ko nang pinatay ang alarm at maliligo't kakain pa ako for our early training kase may laban kami ngayon against UST. Pang-apat na laban na namen to this season at so far, wala pa kaming talo.Bigla ko namang narinig ang kalampog ng pintuan ng kwarto namen.
Kim: DLSU WOMEN'S VOLLEYBALL TEAM! GISING NA! 6:00 AM PA TRAINING NATEN OH! ANONG ORAS NA?!?!????
Ugh! Si Kaftain talaga!!! Nawala nga mga seniors dito, siya naman pumalit. Ang ingay! Hays.
Majoy: Nubayan Kap! Dinaig mo pa si Ate Cyd nung andito pa siya! Magshota talaga kayo!
Kim: 30 pushups ka mamaya Baron! *sigaw niya galing sa kusina*
Majoy: Joke pang si Kaptain talaga! Gwapo mo araw-araw!
Tin: Haynako ate Majoy! Dun kayo sa baba magbangayan! *looks at the clock* Grabe 4:30 palang pala oh!
Mayang: Onga! Nakakasira ng beauty sleep!
Justine (Tiu): Hiy nga bruha kayo! Kami lang ni Majoy ang Dyosa dito ag wala nang iba! Che
Majoy: Tama ka diyan BFF!
Majoy and Justine: Bff Goals! *apir*
Aduke: Umagang-umaga, ang kakapal na agad ng mukha!
Kianna: Ehem! Ehem! Hawak kayo ha. Mahangin!
Mayang, Majoy at Justine: *Binato ng mga unan sila Aduke at Kianna* Che!
Bumaba na kaming lahat. Naninigkit pa nga mga mata naten e. Dumiretso na kaming lahat sa table at ang bongga ha. Nagluto pala sila Ate Kimmy, Ate Dawn at ate Eli ng Fried rice, Hotdog, Bacon at itlog breakfast namen. May Milo na ngang nakahanda e. Wow!
Dawn: Grabe si Tin oh! Wala nang mata. Nakikita mo pa ba kami?
Carmel (Saga): Uy wag ka nga ate Donny. Cute cute nga ng Tinney naten e. Mukhang intsik!
Tin: Pinagdiskitahan niyo na naman mata ko. Gandang ganda na naman kayo saken.
Eli: Uy grabe siya. Porket ikaw ang POG sa lahat ng 3 laro naten ha! Inspired kase dahil kay Andy!
Julia (Ipac) & Michelle (Cobb): Ay onga no! Cute cute talaga ni Andy! Kaya pala inspired tong si Tin e.
Kim: Gusto ko nga uli makita si Andy e. Pero siyempre, 2-peat muna ang unahin naten. Animo!
All: ANIMO!
After ng breakfast, naligo na kami at siyempre first come, first gamit! Kaya ako na nauna! HAHAHA.
Noreen (Gabriana): SEASON 78's ROOKIE OF THE YEAR! Ang tagal mo maligo! Letche dumaan na Pasko at Semana Santa, di kaparen tapos?!
(A/N: Ginawa kong ROY dito si Tin pero yung Season 78 ROY talaga is si Isa Molde, pinakafirst ROY ng UPWVT)
Kianna: Tin! DALIAN MO PARANG AWA MO NA