Mr. Caracut's POVI am lying here on our bed, but it doesn't feel the same way like it feels when I'm with Arlene.
Rowena: So anong plano mo kay Andrei?
Mr.Caracut: Alam mo naman na hindi ako yung nagpaplano para kay Andrei diba?
Rowena: Onga. Kay papa pala dapat akong magtanong.Kase siya pala ang nagpaplano ng lahat
Mr. Caracut: Oo, katulad ng pagplano niyang sirain ang pamilya at buhay ko nung pinakasalanan kita.
Rowena: Honey....
Mr.Caracut: Kailangan nating amuin si Andrei, kase malapit lapit naren ang kasal.
Rowena: So the wedding is already planned?
Mr.Caracut: Ofcourse, kagaya nalang nung aten. Yung nangyare saten.
Rowena: I love you honey.
Mr. Caracut: And you think gusto kitang pakasalan?
Nanghinaya ang mukha niya at talagang sinadya ko na ganunin siya. Para matauhan naman siya. I really love Arlene. Pero naging aso lang ako sa tatay ko. Akala ko ako lang, pati ren pala mga yung anak ko. Dati si Pat, ngayon naman si Andrei? What a bad father am I.
Mr. Caracut: Wag kang mag-akala na magasawa tayo. Maaaring makuha mo mga kayamanan namen, pero di mo makukuha ang puso ko.
Tuluyan na akong tumalikod sa kanya. I don't want her in my life. I want Arlene, and Arlene alone.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Author's POV
Andrei? Ikakasal?! Oh no! Please vote and comment! 🤗💚
And please #PrayForMarawi
Last night I was crying kase it gives me a heavy heart knowing that a lot of innocent people are at stake. Ingat po tayo lagi!-Hiroxoxo