A/N:
Read at your own risk.
===================
B-bakit?
ilang segundo muna siyang tinignan ni Castor bago ito magsalita.
Labis-labis mo akong pinasaya sa iyong mga sinabi aking prinsesa. Kung alam mo lang.
At muli niyang sinibasib ang mga labi nito.
Hhhhhhhhhmmmmm!
Niyakap ni Castor si Maria na parang ayaw niya itong makawala. Habang sila'y naghahalikan, tumayo silang dalawa. Isinayaw ni Castor si Maria dahil sa sobrang kaligayahan na kanyang natatamasa sa piling ni Maria lalo na ngayon na alam niyang mahal din siya nito.
Patuloy lang sa paghalik si Maria kay Castor at si Castor naman ay dahan-dahang tinatanggal ang pang-itaas na kasuotang panloob ng asawa.
Nagulat si Maria sa ginawa ni Castor ngunit ipinagpatuloy niya lamang ang pagtugon sa paghalik dito. Mukhang nagugustuhan ni Maria ang ginagawa nito.
Ang mga kamay ni Castor ay kung saan-saan na humahaplos sa katawan ng asawa.
Hhhhhhhmmmmmmm!
Napahiga silang muli sa kama dahil sa sarap na kapwa nila nalalasap ngayon. Hinalikan ni Castor si Maria mula sa tainga,pisngi,labi hanggang sa dumapo ang kaniyang labi sa pagitan ng mga dibdib ni Maria.
Ungol at pagsabunot sa buhok ni Castor na lamang ang tugon ng dalaga. Sa ngayon, di niya maipaliwanag ang kanyang nadarama. Habang sinasabunot niya ang buhok ni Castor ay hindi niya mapigilan ang sarili na kagatin ang kaniyang ibabang labi.
Hinalikan ni Castor si Maria diretso pababa sa kanyang puson. Napatigil ng bahagya ang lalaki at nakatinging ngumisi kay Maria.
B-bakit?
At pinunit nito ang natitirang saplot ng asawa.
Halatang nagulat si Maria at napahinto sa kanyang posisyon. Ito ang kauna-unahang pagkakataon na ibibigay niya ang kanyang pagkababae sa isang lalaki. At si Castor ito.
Walang lakas si Maria upang pigilan ang asawa sapagkat dalangdala narin siya sa bagong pakiramdam na ito.
Hinayaan niya lamang si Castor sa kung anong gustong gawin nito.
Ipinasok ni Castor ang kanyang mga daliri na ikinasinghap ng asawa. Nagsimula muna sa isa. Sa una ay nasasaktan pa si Maria ngunit kalaunan ay napalitan narin ito ng di niya maipaliwanag na pakiramdam na sa tanang buhay niya ay ngayon niya lamang naranasan. Sumunod ay dalawang daliri na ang ipinasok ni Castor sa loob ng dalaga. Binilisan niya ang paglabas-pasok nito.
Aaaaaahhhh!! Hhhhhmmmm!!!
Malapit na si Maria at nararamdaman ito ni Castor kung kaya't hinalikan niya ang perlas ng dalaga. Lasap ng binata ang lasa ng likidong lumabas kay Maria.
Habang hinahalikan ito ay kasabay padin ng paglabas-pasok ng dalawang daliri ni Castor sa asawa.
Patuloy lang sa gawain ang dalawa. At pagkatapos ay naghubad na si Castor sa harapan ni Maria.
Lumantad sa mga mata ni Maria ang matipunong pangangatawan ng asawa. Si Castor naman ay lumapit sa asawa at hinalikan ito sa noo. Dahan-dahan nitong ipinasok ang kanyang pagkalalaki sa loob ni Maria. Bahagya lamang siyang gumalaw sa ibabaw nito sapagkat alam niyang nasasaktan pa ito.
Di nagtagal ay nagsimula ng gumalaw ng dahan dahan si Castor. Taas-baba siya sa ibabaw ni Maria. May kaunting sakit na nararamdaman si Maria ngunit mas nangingibabaw ang bagong pakiramdam na kaniyang nararamdaman ngayon.
Habang umiindayog si Castor ay may unti-unting dugong lumalabas sa perlas ng asawa. Patunay na siya ang una nito.
Sa sakit at sarap na nararamdaman ni Maria ay hindi sinasadyang nakalmot niya ang likod ni Castor.
Di nagtagal ay sumasabay na siya sa galaw ni Castor.
Nang maramdaman niyang nakahupa na si Maria sa sakit ay binilisan na ni Castor ang kanyang paggalaw. Kaya napaungol ng sobrang lakas at hingal na hingal si Maria.
Hhhhhhhhhhhhmmmmmm
Aaaaaahhhhhhh!!!! C-castoorr!!
Nang maramdaman ni Castor na kapwa na nila maaabot ang sukdulan ay nag-iwan siya ng sobrang diin at malakas na pagpasok kay Maria.
Nang marating ang hinahangad na langit ay sabay nilang binanggit ang ngalan ng isa't-isa.
Cccaassasttttooorrr!!!!!!!
Mmmaarrrriiiaaa!!!!!!!
Bumagsak sa kaniyang ibabaw si Castor at hinayaan niya lamang ito. Nanatili sila sa ganitong posisyon.
Naudlot ang nalalapit na pagpikit ni Maria ng kaniyang mga mata ng biglang maramdamang may gumagalaw sa kanyang ibabaw. Muling nagising ang kaniyang diwa ng maalalang si Castor nga pala ay nasa kaniyang ibabaw parin.
Sa pangalawang pagkakataon ay muli silang nag-isa.
Walang ibang maririnig sa loob ng kanilang silid kundi ang ingay na kanilang nililikha.
Kapwa napagod ang dalawa sa ginawa nila. Si Castor ay nanatiling nakadapa sa ibabaw ni Maria, hingal na hingal.
Salamat Castor.
Huh? Para saan?
Kasi pinasaya mo din ako.
At ngayon alam ko na ang sinasabing pakiramdam ni Josefina. Dugtong ni Maria sa kaniyang isipan
Walang anuman,aking prinsesa. Salamat din. Lubos mo akong pinasaya Maria.
Sabay halik nito sa noo ng asawa at ipinagbaliktad niya ang kanilang posisyon kung kaya ay si Maria na ngayon ang nakapatong sa ibabaw.
Te amo Maria, te amo.
Yo también te amo Castor.
*ttsuupp*
At tuluyan ng nakatulog ang dalawa sa ganitong posisyon.
YOU ARE READING
Facundo Saga : My Young Wife (On Hold & Editing)
Historical Fiction••• *A not so happy yet not so sad story. ••• Dumapo tayong muli sa mga panahon kung saan sa murang edad na 12-15 taong gulang ay may asawa na agad ang mga kababaihan o di kaya'y magkakaasawa na. Isa sa mga kababaihang ito ay si Maria Felicita Solid...