SPECIAL CHAPTER PART 2 OF ANDREA AND FERNANDO

8 0 0
                                    

Habang tumatagal ang kanilang paghahalikan ay mas lalo silang tinutupok ng kakaibang sensasyon na kanilang nararamdaman.

Naging mas mapaghanap at agresibo na ang binata.

Unti unting bumaba ang mga halik ng binata pababa sa leeg ng dalaga at tiniyak niyang mayroong maiiwan na marka tanda ng kanyang pagmamahal.

"Mahal na mahal kita Andrea, at hindi ako makakapayag na mapunta ka sa iba. You are mine and nobody owns you except me!'' Sambit ng binata habang unti-unting tinatanggal ang pang-ibabaw na kasuotan ng dalaga.

Sinibasib ng binata ang dibdib ng dalaga na nagsanhi ng pag ungol nito.

Tila sanggol na hayok na hayok sa gatas ng ina ang binata.

Dinilaan.

Hinalikan.

Sinipsip

At pinaglaruan nito ang dalawang malulusog na dibdib ng dalaga.

Samantala ang dalagang si Andrea ay walang ginawa kundi ang umungol at masarapan sa pinaggagagawa sakanya ng binata.

Uuuuuhhhhmmm.......oooooohhhhhh!!!! F-fernando

Matapos pagsawaan ang malulusog na dibdib ng dalaga muling bumalik ang halik ng binata sa labi nito. Ipinasok ng binata ang kaniyang dila at ginalugad ang loob ng bibig nito na tila ba may hinahanap. Habang ang mga kamay ng dalaga ay nagsimula ng maglumikot gumagala na ito sa katawan ng binatang si Fernando. Tinanggal niya ang mga butones ng damit nito.

Napangiti ang binata sa kaniyang ginawa. Muli na namang kumilos ang binata at lumuhod sa harapan ng dalaga.

"Do you want me to stop, aking mahal?" Hingal niyang sabi

Umiling ang dalaga

No. I'm all yours Fernando

Napangiti ang binata sa tinuran nito

Dahil sa kapilyohan ng binata, tinagalan niya ang pagbaba ng kaniyang pang-ibaba na nagsanhi ng pagkainip ng dalaga.

Inagaw ng dalaga ang kamay ng binata at siya ang kusa na nagbukas at nagbaba ng pantalon nito.

Kumilos ng mabilis si Andrea at sinabihan si Fernando na humiga habang tatawatawa.

Mataba.

Mahaba.

At Nakakatakam.

Mga salitang nasa isip ng Dalaga ng makita niya ang kayamanan nito na lalo pa sakanyang nagpasabik.

Isinubo agad ni Andrea ang kahabaan at katabaan ng pagkalalaki ni Fernando. Dinilaan niya ito at ipinasok sa kanyang bunganga ng buo sa abot ng kanyang makakaya.

Napaungol at napatirik ang mga mata ng binata dahil sa ginagawa ni Andrea sa kanyang kayamanan.

"hhhhmmmm...... do it as fast as you can my love." Ani ng binata habang pinaglalaruan nito ang buhok ng dalaga.

Kumilos agad si Andrea at binilisan ang paglabas pasok ng kayamanan ni Fernando sa kanyang bibig.

"Aaaaahhhhhh!!!! Andrea faster!! Uuuuuuhhhhhmmmm........" Sigaw at sabay ungol ni Fernando sa kasintahan.

Ilang sandali pa ay narating din ng binata ang kanyang kasukdulan at sumabog ito sa bibig ng dalagang si Andrea.

Halos maduwal si Andrea sa pagkapuno ng kanyang bibig ngunit nagawa niya paring malunok ito.

Napangiti ang binata sa ginawa ng dalaga. "Now it's your turn mi amor (my love)." Anya sabay kindat.

Agad niyang tinanggal ang pang-ibabang kasuotan ng dalaga at ngayon ay wala na itong saplot niisa kung kaya't lantad na lantad na ang kabuoan nito sa kaniyang mga mata at ganoon din siya.

Padampidampi niyang hinalikan ang mga hita ng dalaga hanggang sa makarating siya sa pagitan ng mga hita nito. Agad napaungol ang dalaga ng maramdaman ang labi ng binata sa kanyang sentro.

Oooooooohhhhhhhhh!!!!!!

Dahil sa ungol ng dalaga ay mas lalong idiniin ni Fernando ang kanyang labi sa sentro ng dalaga. Ibinuka pa lalo ng binata ang dalawang binti nito at saka dinilaan na para bang batang nauubusan sa kinakain nyang sorbetes.

Umungol ng mas malakas ang dalaga dahil sa sarap na kanyang nadarama.

Kung kayat mas lalo pang binilisan at pinagbuti ng binata ang kanyang ginagawa.

"ohhhh I'm cumminnngg my love!!"

Nang lumabas ang katas ng dalaga tinikman pa ito ng binata.

"As much as I want to make love to you right here right now, I must control my self. I respect you and I want to save the best in our honeymoon. Soooo.............

May hinalukay siya sa kanyang damit at pagharap niya sa dalaga ay lumuhod siya habang inilahad niya sa paningin ng dalaga ang singsing.

W-WILL YOU PLEASE MARRY ME MY LOVE? Kabado niyang sabi

Oooooooohhhhhh Fernando!!!! You don't have to beg. You make me fall in love deeper into you.

YES!!!! I love you. Mangiyakngiyak na tugon ni Andrea kay Fernando

Yyyyyyyeeeesssss!!!!!! Wwwooohhhhhhuuuuuuuu!!!!!

Thank you and I love you more aking mahal

(ttssuupp)

Halika na. Bumalik na tayo sa loob



Facundo Saga : My Young Wife (On Hold & Editing) Where stories live. Discover now