Khinh chu vạn trọng sơn 2

359 2 0
                                    

Thứ hai mươi chương năm đó sự

Sơn tầng tầng, thủy đạo nói, đêm dài thiên trướng đăng.

Các tướng sĩ đều an doanh trát trại sớm đi vào giấc ngủ , Liên Tấn tìm một lương đôi miêu , điêu căn rơm ngửa đầu xem thiên mạc tinh thần vạn khỏa, trong đó mê hoặc tinh cùng tất túc ngũ cao treo cao , rạng rỡ sinh huy.

Hắn lắc đầu, thở dài:“Quả nhiên yêu nghiệt đương đạo......”

Phụ Viễn Chu cái kia văn thao vũ lược yêu nghiệt ! cố tình hắn có khả năng đứng lên lại lợi quốc lợi dân, còn có Phụ Hoài Nghiêu giúp hắn...... Ai.

“Ta còn không biết ngươi cư nhiên hiểu được xem thiên tượng trắc thời vận.” Có thanh âm đột nhiên từ sau lưng âm sâm sâm toát ra đến.

Này hơn nửa đêm rừng núi hoang vắng, dù là Liên Tấn lại lớn mật đều bị hù nhảy dựng, suýt nữa chộp lấy gia hỏa đánh qua -- sở dĩ không sao gia hỏa là vì hắn nghĩ đến trước mắt Liên gia quân lý chỉ có một người sẽ như vậy âm u .

“Dựa vào ! nhân dọa người hù chết nhân a !” Liên Tấn tức giận trắng từ phía sau nhảy ra nhân liếc mắt nhìn, cũng mệt hắn còn nhớ rõ nguyên lai đề tài,“Lão tử hội gì đó nhiều nữa đi.”

“Nga, ngượng ngùng.” Phẫn thành thanh lục bộ dáng Cung Thanh kéo xuống mặt nạ bảo hộ, nhún nhún vai không hề có thành ý giải thích -- hắn mới sẽ không thừa nhận hắn là cố ý .

Liên Tấn tiếp tục bạch hắn, nằm xuống đến không nói chuyện.

Cung Thanh cũng học bộ dáng của hắn nằm xuống đến, nghĩ hắn vừa rồi câu nói kia,“Tân đế đăng cơ biên cảnh thái bình, cái gì tên là yêu nghiệt đương đạo?”

“Yêu nghiệt đáng sợ nhất địa phương ở chỗ hắn chẳng những không hại nhân, còn giúp nhân.” Liên Tấn lẩm bẩm nói.

“A?” Cung Thanh nhướn mày,“Kia không phải hảo yêu sao?” Giống [ bạch nương tử lý Bạch Tố Trinh? Báo ân ốc đồng cô nương?

“Không phải,” Liên Tấn nghiêm túc tích dựng thẳng lên ngón tay lắc lắc,“Là cái loại này bang nhân nói không chừng nào một ngày tâm tình nhất xấu liền triệt để làm phá hư yêu nghiệt.”

Cung Thanh bật cười, hoàn toàn không rõ hắn đang nói cái gì -- đây là cái gì loại yêu quái, vừa bang nhân lại hại nhân?

“Ai,” Liên Tấn phiên thân, ghé vào hắn bên người nói:“Ngươi còn nhớ rõ tam gia không?”

“Ân.” Như vậy một xuất chúng nhân muốn quên cũng khó.

“Ngươi cảm giác hắn thế nào?”

“Ngô...... Võ công rất tốt.”

Liên Tấn khóe miệng thoáng trừu,“Đừng với tam gia võ công có không an phận chi suy nghĩ, ta là nói hắn nhân phẩm.”

“Tổng cộng chỉ thấy như vậy một lần mặt, ta có thể có bao nhiêu cái nhìn?” Người luyện võ tối chú ý không phải là võ công sao? Cung Thanh bất đắc dĩ,“Ta chỉ là cảm giác hắn có điểm là lạ .” Hành vi phương diện như là hài tử, lại không quá giống.

Liên Tấn bĩu môi -- có thể không quái sao, đó chính là một thất tâm điên bệnh nhân, một so người bình thường đều thông minh bệnh nhân.

Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ