Đệ tứ mười chương ôm
Bên này, tại Phụ Viễn Chu đem lửa giận từ miệng phun ra đến phía trước, Tô Nhật Mộ cuối cùng ý thức được chính mình thoáng quá phận , nhanh chóng nương thân thể che lấp không ra một bàn tay đến chân chó vỗ vỗ hắn ngực, miễn cho nhân khí đau sốc hông ,“Bình tĩnh, khụ khụ, Tử Tranh ngươi bình tĩnh một chút cáp ~~~”
“Thiếu đánh cho ta qua loa nhìn nhầm mở lời đề !” Phụ Viễn Chu trừng hắn, kia ánh mắt quả thực có thể ở hắn trên người trạc ra vài cái lỗ thủng,“Ngũ tạng vất vả mà sinh bệnh, mất ngủ, ho ra máu, bệnh kén ăn...... Trừ bỏ này đó, ngươi còn có cái gì gạt không nói? !”
“Ta không gạt ngươi a ~~~” Tô Nhật Mộ kêu oan,“Ta chính mình đều không biết, ta thật lâu không đi y quán .”
“Cần đi y quán mới biết được sao?” Phụ Viễn Chu trạc phá hắn lấy cớ.
Tô Nhật Mộ không được tự nhiên bấm tay sờ sờ mũi,“Kia cái gì, ta chính mình rõ ràng, kỳ thật cũng không có gì cùng lắm thì .”
“Ta chính là rất tự cho là ngươi rõ ràng, mới không thấy ngươi khiến ngươi làm thành như vậy ! !”
“Ta cũng không phải ba tuổi tiểu hài tử, còn muốn nhân nhìn......” Tô Nhật Mộ nói thầm.
Phụ Viễn Chu xuy một tiếng,“Ngươi cũng biết chính mình không phải ba tuổi a? Còn muốn người đến nhắc nhở ngươi rượu không thể uống nhiều sao? Ngươi chiếu quá gương không có, xem không phát hiện ngươi hiện tại bộ dáng? Mồ lý cương thi đều sẽ so ngươi càng giống nhân một điểm !”
Hắn không có khả năng thường niên cùng người này, còn tưởng rằng hắn thói quen mượn rượu tiêu sầu mà thôi, ít nhất có độ, không nghĩ tới đã uống đến có thể đem chính mình làm tàn trình độ ! !
Tô Nhật Mộ hậu tri hậu giác nghĩ đến:“Cái kia miệng khiếm thái y là ngươi gọi tới ?” Này khẩu khí, thật giống......
“Còn có người so ngươi càng miệng khiếm sao?”
“Có, cái kia thái y ! !”
“......” Phụ Viễn Chu không thể nhịn được nữa,“Đừng cho ta nói sang chuyện khác ! ! !”
“Tử Tranh ngươi táo bạo .” Tô Nhật Mộ ngượng ngùng.
“Ngày nào đó có nhân nói cho ngươi ta uống nhanh rượu đem chính mình giết chết , ngươi bạo không táo bạo?”
“Không phải còn chưa như vậy nghiêm trọng sao......”
“Còn muốn nhiều nghiêm trọng? Chờ ngươi bán chỉ chân vào quỷ môn quan sao?”
“Tiểu sinh sinh bất nhập quan môn tử bất nhập quỷ môn......”
Phụ Viễn Chu khí không đánh một chỗ đến,“Ngươi lại bần một thử xem ! ngươi có hay không là tính toán tức chết ta lại cũng không có người quản ngươi, ngươi hảo tiêu diêu tự tại trời cao biển rộng tùy ngươi phi tùy ngươi nằm thi ở đâu góc !?”
Tô Nhật Mộ tiếp tục chân chó:“Như thế nào sẽ, Tử Tranh khẳng định trưởng mệnh trăm tuổi thọ cùng trời đất ~~~”
Phụ Viễn Chu mặt không chút thay đổi cho hắn đầu một vang khấu.
Tô Nhật Mộ ôm đầu,“Bình tĩnh a bình tĩnh ~~~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong Liễu
RomanceNiên hạ là vương đạo, huynh khống tối bá đạo ! huynh đệ là thần mã? Lễ pháp là thần mã? Giang sơn là thần mã? Có thể ăn sao? Có thể kiếm tiền sao? Có thể so sánh hoàng huynh trọng yếu sao? Huynh từ đệ cung có hay không? Ấm áp duy mĩ có hay không? Đặ...