Thứ sáu mười chương Tôn Chân
Cẩm Châu, cù thành.
Bóng đêm đen tối, tinh thước không rõ, mỏng manh tầng mây khói nhẹ bình thường tràn ngập tại Thiên Khung thượng, màn đêm hạ tiểu thành âm u một mảnh, đèn đuốc ít ỏi, vạn lại đều tĩnh.
Một mảnh to như vậy phế tích bên trong, bị thiêu hắc tiêu thán cùng ngã trái ngã phải vách tường, vẫn là có thể thấy được lúc ấy thảm trạng, có màu vàng tiền giấy cùng tro tàn ở không trung phi vũ, đốt sạch ngọn nến còn lại một bãi sáp du, xung chỉ làm cho nhân cảm giác âm khí sâm sâm.
Huyền bát ôm bạch cửu cánh tay, tiểu tiểu thanh nói:“Cửu nhi, nếu không hề sạch sẽ gì đó, ngươi nhất định phải tráo ta a ~~~”
Bạch cửu một đầu hắc tuyến.
Hôi Tam thống thống huyền bát phía sau lưng,“Đây là cung lão đại gia nhân, như thế nào sẽ chạy đến dọa hắn? Bổn !”
Huyền bát nhìn nhìn phía trước cùng Liên Tấn sóng vai đi tới thanh y nhân, nhìn trời -- cũng là nga.
Hắc nhất cùng Xích Ngũ chu thất khóe miệng trừu trừu -- thật tốt hống.
Phía trước bỗng nhiên hai người ngừng lại, bọn họ cũng nhanh chóng dừng lại.
Cung Thanh nhìn nhìn này phiến đến qua vô số lần phế tích, cảm thấy vẫn là có rầu rĩ cảm giác, ngồi xổm xuống đem mang đến ngọn nến Nguyên Bảo linh tinh tế bái phẩm nhất nhất dọn xong, Cung Thanh cũng không lại bưng kia trương cà lơ phất phơ mặt, ở bên cạnh hỗ trợ, vài cái thân vệ cũng lại đây hoá vàng mã tiền, hắc nhất cùng Hôi Tam nói thanh “Người chết chớ trách”, cũng tại bốn phía tuần tra một chút.
Tôn gia nhân di thể tuy rằng đã tìm đến, thế nhưng thù lớn chưa trả, còn không thể xuống mồ vi an, như vậy nhất tưởng, Cung Thanh đáy lòng áy náy càng sâu.
Liên Tấn chụp sợ hắn bả vai,“Được Cung Thanh, đừng này phó nửa chết nửa sống biểu tình, phạm lão quỷ còn chờ ngươi đi tể đâu !”
Cung Thanh xem hắn một cái, điểm khởi ngọn nến ánh lửa ánh hắn bên trắc mặt góc cạnh rõ ràng, Cung Thanh không nói chuyện, yên lặng đứng lên.
“Nơi này ta đã qua rất nhiều lần , không có nhìn đến có thư cái gì, cho dù có, nói không chừng cũng bị thiêu.” Hắn nói.
Không chỉ là hắn, thân vệ nhóm cũng tìm manh mối thời điểm cũng sưu để triêu thiên .
Liên Tấn nhún vai,“Trừ bỏ nơi này chúng ta không có khác địa phương có thể tìm, lại sưu một lần đi, có chút ít còn hơn không.”
Mọi người đang định tách ra tìm đến, đột nhiên nghe được cách đó không xa hắc nhất nhất câu quát chói tai:“Người nào !? Đi ra !”
Bọn họ đều là cả kinh, phân phân xoay người nhìn lại, chỉ thấy hắc duỗi ra chân nhất đá phế tích ngoại một khỏa đại thụ, thụ thân bị nội lực chấn đến mức một trận mãnh hoảng, một tiểu tiểu thân ảnh “Ai nha” Một tiếng, rớt xuống dưới.
Hôi Tam mắt sắc, liếc mắt nhìn liền nhìn đến kia chỉ là tiểu hài tử, nhanh chóng nhào qua vớt trụ, miễn té bị thương kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong Liễu
RomanceNiên hạ là vương đạo, huynh khống tối bá đạo ! huynh đệ là thần mã? Lễ pháp là thần mã? Giang sơn là thần mã? Có thể ăn sao? Có thể kiếm tiền sao? Có thể so sánh hoàng huynh trọng yếu sao? Huynh từ đệ cung có hay không? Ấm áp duy mĩ có hay không? Đặ...