Thứ tám mười chương ý mưu quyền
Nguyệt quá trung thiên, màu bạc quang rắc tại địa thượng, phô ra một cái Nguyệt Nha bạch tiểu đạo.
Phụ Hoài Nghiêu tựa hồ giật mình một lát, phương nhấc chân tiếp tục hướng phía trước đi, thanh lãnh thanh âm tại tịch ban đêm không nhanh không chậm vang lên,“Trẫm không phải khiến ngươi chậm trước hết hồi tẩm cung sao?”
“Tiện đường mà thôi.” Phụ Viễn Chu không quan trọng nói, xoay người thoáng so huynh trưởng đi nhanh một bước, hắn nội lực tinh xảo, lại có nguyệt quang, ban đêm xem lộ không thành vấn đề, cho nên dùng đèn lồng thay huynh trưởng chiếu sáng lên tảng đá lộ miễn cho bị vấp té.
Phụ Hoài Nghiêu nhìn thoáng qua hắn trang phục, thản nhiên hỏi:“Ra cung ?”
“Ân.” Phụ Viễn Chu cũng không giấu diếm,“Bài tra hoàn Ngự Thiện Phòng nhân sau đi ra ngoài một chuyến, tìm những người này lưu ý lưu ý GiangĐìnhU.”
Phụ Hoài Nghiêu biết hắn trong miệng nói nhân là một ít người giang hồ, cũng không nhiều làm bình điểm.
Xà có xà lộ thử có thử nói, triều đình cố nhiên người đông thế mạnh vô khổng bất nhập, nhưng có một số việc thật là giang hồ sự giang hồ tương đối nhanh gọn.
“Ngươi cùng Tô Nhật Mộ có phải hay không cùng nhau đắc tội người nào?” Hắn hỏi.
“Ta cũng không phải kia tiểu tử, đắc tội với người công phu thiên hạ nhất lưu......” Phụ Viễn Chu lẩm bẩm một câu.
Phụ Hoài Nghiêu vi không thể nhận ra cười cười.
Phụ Viễn Chu ngược lại là suy tư một phen,“Cây to đón gió, ta cùng Tô Nhật Mộ ngược lại là không thiếu đối thủ, bất quá ta tại triều đình hắn tại văn đàn, cũng không có một khối nhi tại trên giang hồ nhiều lộ quá mặt, cũng không có người nào biết chúng ta là chí giao, cùng nhau đắc tội với người khả năng tính không lớn.”
Phụ Hoài Nghiêu hơi hơi buông mắt.
Xem ra, thù riêng khả năng tính không lớn , Phụ Viễn Chu, Tô Nhật Mộ, Hoa phi, Phạm Hành Tri, Tôn gia, kinh thành văn sinh võ sinh, thuế ngân...... Mục đích quả nhiên vẫn là mưu quyền sao?
Hôm nay chú định là thời buổi rối loạn, Phụ Hoài Nghiêu cùng Phụ Viễn Chu còn chưa đi đến Càn Hòa cung, liền có nhân vội vàng đến báo:
Hữu tướng Trang Đức Trì cùng Đoan Minh điện đại học sĩ ngô hốt bị tập kích, hữu tướng nhân Trang Nhược Hư ở đây mà hạnh chi vô sự, thế nhưng Ngô đại học sĩ thân trung một tên nguy tại sớm tối ! !
Thiên Nghi đế một câu mệnh lệnh khiến cho Thái Y viện năm sáu vị thái y lo lắng không yên chạy tới ngô phủ, hoàng thành quân suốt đêm bí mật phong thành, tại không kinh động dân chúng dưới tình huống điều tra lẩn trốn sát thủ.
Càn Hòa cung.
Phao một bình trà sâm, Phụ Viễn Chu lo lắng nhìn sắc mặt sương hàn ẩn nộ tại ngực huynh trưởng,“Hoàng huynh ngươi ngủ một hồi nhi đi, có chuyện Viễn Chu thay ngươi nhìn chằm chằm.”
Phụ Hoài Nghiêu vốn định nói không cần, thế nhưng thấy hắn so với chính mình còn lo lắng chính mình thân thể, cự tuyệt mà nói liền nói không ra đến , Phụ Viễn Chu xử lý sự tình năng lực sẽ không so với hắn sai, ngược lại là không có cái gì không yên lòng , liền buông miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong Liễu
Storie d'amoreNiên hạ là vương đạo, huynh khống tối bá đạo ! huynh đệ là thần mã? Lễ pháp là thần mã? Giang sơn là thần mã? Có thể ăn sao? Có thể kiếm tiền sao? Có thể so sánh hoàng huynh trọng yếu sao? Huynh từ đệ cung có hay không? Ấm áp duy mĩ có hay không? Đặ...