Khinh chu vạn trọng sơn 9

52 0 0
                                    

Chương 160: Nhận định

“Nha?” Nghe vậy, Chân Trinh vô tội nhắm chặt mắt, lại mở,“Ta có tại dùng mị?”

Tô Nhật Mộ nghiến răng.

Nhiếp hồn thuật luyện thành sau, căn bản không cần cố ý lâm vào, này chủ nhân tại vô ý thức dưới tình huống đều có thể mê hoặc nhân tâm.

Chân Trinh tuổi còn trẻ, liền có thể đem này nhãn thuật luyện chí Đại Thừa cảnh giới, nghĩ đến quả thật thiên tư bất phàm, chính là không biết hắn tốt xấu xem như Ngọc Hành họ khác Hầu Tước chi thứ hậu duệ, quý gia thiếu gia một, như thế nào sẽ học như vậy tà tính công phu?

Tô Nhật Mộ không có phát hiện chính mình thật là quá nhiều tưởng đối phương sự tình , cảm thấy suy tư là lúc, Chân Trinh lại thấu gần đây, Doanh Doanh mang cười:

“Ngươi còn chưa trả lời, ta đẹp mắt không?” Kia tư thế, đại hữu không hỏi đến đáp án thề không bỏ qua cảm giác.

Tô Nhật Mộ vươn ra một căn đầu ngón tay, đem hắn đẩy ra một ít, nghiến răng nghiến lợi:“Hảo xem.”

Luyện nhiếp hồn thuật thứ nhất yêu cầu liền là dung mạo tất yếu cực ưu, bằng không người khác liên nhiếp hồn giả mặt đều lười chú ý, như thế nào sẽ bị ánh mắt mê hoặc?

Chân Trinh không thể nghi ngờ là trung người nổi bật.

Hắn tuy là lưỡi xán liên hoa, bất quá cũng lười lấy vừa có sự thực ăn nói lung tung.

Chân Trinh tiếu ý càng sâu,“Đó là nữ nhân hảo xem vẫn là ta hảo xem?”

“Ngươi ngươi ngươi...... Ngươi đủ uy !” Tô Nhật Mộ không thể nhịn được nữa ,“Ngươi cùng nữ nhân có cái gì hảo giống ? !?”

Nào nam nhân muốn cùng nữ nhân so tướng mạo ? !?

Chân Trinh hoàn toàn không thèm để ý, thon dài năm ngón tay so khuê phòng nữ tử còn càng thêm tuyệt đẹp, nhẹ nhàng bạt khai hắn chỉ vào tay mình,“Là nữ nhân hảo xem vẫn là ta hảo xem?”

Phát giác chính mình nhìn chằm chằm vào tay hắn có chút không chuyển mắt, Tô Nhật Mộ mặt tái rồi lục,“............ Ngươi hảo nhìn ngươi hảo xem ! này đáp án vừa lòng không? !”

Lại rối rắm đi xuống, Tô Nhật Mộ đều cảm giác chính mình mau không biết cái gì là nam nhân cái gì là nữ nhân.

Chân Trinh vừa lòng gật đầu,“Nếu ta so nữ nhân còn xinh đẹp, vậy ngươi thích là nam nhân vẫn là nữ nhân có cái gì khác nhau?”

“...... ! ! !” Một câu như là bùm bùm đi xuống điệu hạt dẻ, đánh cho Tô Nhật Mộ hắc tuyến đầy đầu,“Ngươi đến tột cùng là từ nơi nào tính ra không có khác nhau loại này vớ vẩn lý luận ?”

Tuy rằng câu kia “Ta so nữ nhân còn xinh đẹp” Để người sinh không ra phản bác mà nói đến, thế nhưng, thế nhưng...... Khác nhau lớn đâu hảo không hảo? !

Chân Trinh nhất buông tay,“Ngươi nói ngươi không thích nam nhân, nhưng là nữ nhân trừ bỏ xinh đẹp chi ngoại ta nghĩ không ra còn có cái gì ưu điểm, nếu ta so nữ nhân hảo xem, cho nên ngươi thích nam nhân vẫn là nữ nhân, điểm ấy không thành vấn đề.”

Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ