Chương 120: Trọng nhược
Thấy hắn nhất thời không nói, Giang Đình U thu hồi kia phân cố ý khoa trương kinh ngạc, cả người từ hoãn xuống dưới, vẫn là một bộ tĩnh nhã thản nhiên tư thái, nói ra mà nói cũng không phải là như vậy cùng thế vô tranh,“Hiện tại, giang mỗ đem cơ hội bãi tại điện hạ trước mặt,” Hắn triển khai chiết phiến, mặt quạt phía trên bắn ra một loạt lợi châm, châm thượng lam quang u u, hiển nhiên là có chứa kịch độc, hắn nghiêng đi thân, đem mặt quạt hư hư nhắm ngay bạch y đế vương, chỉ cần ngón tay nhẹ nhàng vừa động, này lợi châm liền sẽ bắn thủng Phụ Hoài Nghiêu thân thể,“Nếu là đương kim thiên tử băng hà, điện hạ ngươi muốn , không phải tới tay sao?”
Hắn này một bên thân, Phụ Viễn Chu cuối cùng gặp được tâm tâm bận tâm huynh trưởng, cũng thấy được hắn trên cổ miệng vết thương, mặt trên vết máu đã ngưng kết, chỉ để lại một đạo tại Sương Bạch làn da thượng dị thường dễ khiến người khác chú ý vết máu.
Như vậy vừa thấy, Phụ Viễn Chu mà như là ngược lại thoải mái xuống dưới, đem kia phân lãnh sát khí nháy mắt tán đi, Lang Gia cũng thùy xuống dưới, thậm chí còn cười cười, khiêm khiêm như ngọc, đáy mắt chỗ sâu ẩn dấu một mạt không biết tên cảm xúc.
Hắn nói:“Hoàng huynh có thế thân, bổn vương nguyên lai còn lo lắng Giang tiền bối uy hiếp sai lầm nhân hỏng bổn vương sự, hiện tại xem ra, tiền bối đích xác bang bổn vương đại ân a !”
-- hắn đúng là trực tiếp thừa nhận mưu nghịch đại bất kính ý tưởng ! ! !
Giang Đình U ánh mắt lóe lóe,“Nga? Nói như vậy giang mỗ không tróc sai nhân ?”
“Tự nhiên,” Phụ Viễn Chu nhìn phía cận có vài bước chi cách hoa mỹ nam tử, tầm mắt từng tấc một miêu tả hắn hình dáng, trong giọng nói không có quá nhiều cảm xúc,“Bổn vương cùng huynh trưởng sớm chiều ở chung, như thế nào sẽ nhận không ra đến đâu?”
Nghe bọn họ đang đàm luận chính mình, Phụ Hoài Nghiêu lại giống như đặt mình trong chi ngoại bàn, im lặng không nói, trầm ổn thật sự.
“Chỉ là, bổn vương ngược lại là có một chút cảm giác thực không rõ ,” Phụ Viễn Chu thu hồi ánh mắt, nhìn cái kia uy hiếp huynh trưởng tính mạng nhân,“Khanh bản giai nhân, nề hà làm tặc, bổn vương bên người tự có nhân hỗ trợ, Giang tiền bối làm gì lãm hạ này mất đầu tội danh?”
Giang Đình U cười cười,“Điện hạ nếu thất bại , giang mỗ tự nhiên chính là nghịch tặc, nhưng nếu là thành công , giang mỗ liền gọi công thần .”
“Giang tiền bối là thế ngoại chi nhân, không nghĩ tới cũng sẽ đồ này phân hư danh.” Phụ Viễn Chu giống như có chút bán tín bán nghi.
“Người này thế khắp nơi là hồng trần, nào có chân chính thế ngoại chi nhân......” Giang Đình U nói, có một cái chớp mắt mâu quang mênh mang, sâu xa lâu dài,“Giang mỗ làm như vậy, tất nhiên là có điều cầu .”
“Phía trước Giang tiền bối tựa hồ cự tuyệt bổn vương viện thủ.” Phụ Viễn Chu hồ nghi.
“Đó là giang mỗ không phải, còn vọng điện hạ thứ lỗi ,” Giang Đình U nói tiếp tiếp cực kỳ tự nhiên,“Bất quá, giang mỗ bản không nghĩ lao động điện hạ đại giá, nề hà tại hắn xử cầu không được, cũng chỉ có thể mạo muội lấy cầu .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong Liễu
Storie d'amoreNiên hạ là vương đạo, huynh khống tối bá đạo ! huynh đệ là thần mã? Lễ pháp là thần mã? Giang sơn là thần mã? Có thể ăn sao? Có thể kiếm tiền sao? Có thể so sánh hoàng huynh trọng yếu sao? Huynh từ đệ cung có hay không? Ấm áp duy mĩ có hay không? Đặ...