Khinh chu vạn trọng sơn 14

33 0 0
                                    

Đệ nhị trăm sáu mươi chương trăm năm Ma Giáo

Trong hoàng cung, Ngự Hoa Viên, lương đình trung.

“Ba.” Sương Bạch thủ niêm ô hắc quân cờ, nhẹ nhàng dừng ở bàn cờ không cách xử.

Lập tức bên tai liền truyền đến một tiếng cười nhẹ, thanh âm vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, tinh tế mềm mềm , như là lưu động thủy giống nhau nhắm thẳng đáy lòng người toản.

Phụ Hoài Nghiêu nghe tiếng, vi vừa nhấc mâu.

Tử sa phi thân âm nhu nam tử buông trong tay quân cờ, miệng cười yến yến nhìn hắn,“Khống chế mà không phát, đặt ở sau , nhất kích tất trúng, bệ hạ là trung cao thủ, ta thua tâm phục khẩu phục.”

Phụ Hoài Nghiêu nhìn bàn cờ thượng thất linh bát lạc dang dở, thản nhiên nói:“Quốc sư cũng không phải dễ dàng hạng người.”

Tâm cơ thâm trầm nhân, đều là kì tài cao siêu, cũng không biết là bởi vì thói quen bàn cờ chi gian đủ loại vô hình chém giết, vẫn là thói quen hiện thực sinh hoạt trung các loại tính kế.

Thân Đồ Tắc Tuyết khóe miệng khinh câu, mị nhãn như tơ nhìn chăm chú vào hắn,“Vì cái gì ta cuối cùng là cảm giác, bệ hạ đối với ta rất là lãnh đạm đâu?”

“Quốc sư nhiều lo lắng,” Đối mặt này câu hồn đoạt phách tầm mắt, Phụ Hoài Nghiêu đổ rất là thản nhiên,“Trẫm bất quá trời sinh tính tình trưởng như vậy mà thôi.”

Thân Đồ Tắc Tuyết nhịn không được đi đụng vào hắn lạnh lùng mặt,“Như vậy tính tình, chung tình vu ngài nhân chẳng phải là rất là thương tâm?”

Phụ Hoài Nghiêu trắc khai mặt né tránh tay hắn,“Quốc sư, tự trọng.”

“Quả nhiên rất lãnh đạm a......” Thân Đồ Tắc Tuyết làm ra lã chã chực khóc biểu tình,“Ngài thương tâm của ta , bệ hạ.”

Đứng ở bên cạnh hầu hạ Thọ Lâm cả người đều thạch hóa rớt -- gia chủ của bọn họ tử có phải hay không bị đùa giỡn !?

Phụ Hoài Nghiêu lạnh nhạt xem hắn một cái, tứ lạng bạt thiên cân nói:“Kinh thành đầu hạ phong cảnh vừa lúc, quốc sư đại khả ra ngoài đi một chút, liền không tất đối với trẫm này lãnh tâm nhân thương tâm .”

“Nga?” Thân Đồ Tắc Tuyết thu hồi thủ, nâng má, ý vị sâu xa nói:“Bệ hạ là thật lãnh tâm, vẫn là...... Tâm đã không ở đây đâu?”

Phụ Hoài Nghiêu mâu sắc nhoáng lên một cái, trước mắt tựa hồ chợt lóe kia Lam y nhân thân ảnh, bất quá một cái chớp mắt, chợt khôi phục nhất phái vô ba vô lan,“Trẫm giang sơn ở trong này, tâm tự nhiên vẫn là tại .”

“Tâm hệ thiên hạ lê dân, bệ hạ quả nhiên đại nhân đại nghĩa.” Thân Đồ Tắc Tuyết như thế khen, chính là không biết trong đó có vài phần chân tâm thực lòng .

“Quốc sư đến hoàng cung một chuyến, không phải riêng đến cùng trẫm hạ bàn kì đi?” Phụ Hoài Nghiêu dời đi đề tài.

Thân Đồ Tắc Tuyết lại đột nhiên hỏi:“Bệ hạ quan không quan tâm giang hồ sự?”

“Thiên hạ dân chúng đều là trẫm con dân, giang hồ cũng là Ngọc Hành một bộ phận, trẫm như thế nào sẽ không quan tâm?”

Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ