Khinh chu vạn trọng sơn 8

52 0 0
                                    

Chương 140: Chấp mê

Trang Đức Trì lại bỗng nhiên nói:“Tiên đế những lời này cũng không có nói sai, Minh Đức chi quân, vốn là không phải vô tình chi nhân.”

“Cho nên,” Phụ Hoài Nghiêu thản nhiên hỏi,“Trẫm sai lầm?”

“Bệ hạ khi nào có sai lầm?” Trang Đức Trì hỏi lại,“Bệ hạ từ trước đến nay không là vô tình chi nhân.”

Phụ Hoài Nghiêu ngẩn ra.

“Nhược có mang nhân ái chúng sinh chi tâm người đều tính vô tình, này thế gian còn có bao nhiêu hữu tình nhân?” Trang Đức Trì lại là như vậy hỏi hắn.

Phụ Hoài Nghiêu tinh thần hơi hơi nhoáng lên một cái.

-- nhân ái thế nhân là tình, thân dân như tử là tình, hiếu đễ trung tín là tình, yêu là tình hận là tình lãnh huyết vô tình cũng là tình, là nhân liền không có khả năng vứt bỏ cảm tình, kịch nam lý thành tiên bởi vì thất tình lục dục biếm hạ phàm gian nhiều đếm không xuể, vô tình không hẳn chân anh hùng, liên Tử Như sao không trượng phu, ngươi vì cái gì muốn buộc chính mình vững tâm như thiết?

Là ai?

Là ai nói qua nói như vậy?

Là ai cũng từng như là Trang Đức Trì như vậy, nói qua hắn đều không phải là vô tình chi nhân?

Ngữ điệu như vậy bi thương......

Bất quá hắn không có suy nghĩ sâu xa đi xuống, chỉ nói:“Phụ hoàng ý tứ, chớ không phải là muốn nói cho trẫm, trẫm không phải lãnh tâm lãnh phế?”

Phụ Hoài Nghiêu có chút muốn cười, cũng không biết là vì cái gì.

“Lão thần không dám vọng tự phỏng đoán tiên đế thánh ý, bất quá, lão thần tưởng, có lẽ tiên đế là không nghĩ bệ hạ dẫm vào hắn năm đó vết xe đổ đi......” Trang Đức Trì mắt bên trong chợt lóe một mạt thương hại.

Chính mắt chứng kiến quá năm một chuyện còn tại trong triều nhân đã không nhiều , khi đó, anh hùng khí khái thất vương gia, đầy bụng kinh luân tả thừa tướng, tính cách ôn hòa đế vương, hợp tác khăng khít thiết tam giác, nhanh chóng đem năm bè bảy mảng Ngọc Hành hoàng thành ninh thành một cỗ thằng, trăm phế đãi hưng, không biết hóa giải bao nhiêu ngoại địch nội loạn.

Ngăn địch có thất vương gia, trung hưng có tả thừa tướng, dùng người quả cảm là quân vương, tất cả mọi người tại chờ mong này mênh mông đại quốc một lần nữa quật khởi, lại không ngờ......

[thành cũng Tiêu Hà, bại cũng Tiêu Hà], đại để chính là như thế .

“Trẫm chưa từng có tính toán giẫm lên vết xe đổ.” Phụ Hoài Nghiêu thản nhiên nói.

“Kia bệ hạ biết tiên đế sở chỉ vết xe đổ là cái gì sao?”

“Biết.”

“Ngài thật sự biết? !”

“......” Phụ Hoài Nghiêu mạnh liền chần chờ , trong lòng có mơ hồ ý niệm chợt lóe.

“Bệ hạ ngươi còn nhớ rõ bồ Thiện đại sư sao?” Trang Đức Trì hỏi.

Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ