Khinh chu vạn trọng sơn Hoàn

157 1 0
                                    

Đệ tứ trăm chương áp chế lực

“Thịt băm” Giả hành động khiến mọi người khác thường ánh mắt đều dừng ở Phụ Viễn Chu trên người.

Phụ Viễn Chu lúc này tròng mắt không biến sắc, trên người màu tím đồ đằng lại là bắt đầu tại làn da thượng như ẩn như hiện.

Túc Thiên Môn môn nhân đều mang theo một loại mê hoặc lại kiêng kị biểu tình, như là dã thú ngửi được trong không khí thiên địch hương vị, là một loại bản năng đề phòng.

Tô Nhật Mộ buồn bực,“Nguyên lai Tử Tranh mới là cuối cùng người thắng?” Ách, không đối, hẳn là yếu gia Văn Nhân Chiết Ngạo?

Hắn cùng Chân Trinh bên cạnh Tần Nghi thấp giọng nói:“Tôn chủ trên người ‘Huyết thừa’ quả nhiên cùng chúng ta khác nhau quá nhiều.” Xem ra Phụ Viễn Chu không chỉ có đối “Huyết thừa” Giả là uy hiếp, đối “Thịt băm” Giả cũng đối xử bình đẳng.

Tô Nhật Mộ còn chưa tới kịp để hỏi đến tột cùng, kia đầu Phụ Viễn Chu đã năm ngón tay nhất trương, ngạnh sinh sinh dùng nội lực đem tối tới gần một Túc Thiên Môn môn nhân xả lại đây, bóp chặt hắn cổ.

Này nhân sắc mặt nháy mắt liền bạch đến mức như là quỷ giống nhau .

Phụ Viễn Chu theo dõi hắn nhìn một lát, hỏi:“Ngươi sợ ta?”

Đối phương sắc mặt khó coi đến cực điểm.

“Thoái hóa bản năng sao? Văn Nhân môn chủ ngược lại là nghiên cứu chế tạo dạng thứ tốt......” Phụ Viễn Chu lạnh nhạt nói, buộc chặt năm ngón tay cắt đứt hắn cổ, tùy tay đem thi thể ném đến một bên, nói:“Hữu sứ, động thủ, Văn Ly, tiếp tục tìm lộ.”

Tạ Bộ Ngự điểm đi ra nhân cư nhiên đều là năng lực sẽ bị áp chế “Huyết thừa” Giả, quả nhiên đang ép được không được lui lại Túc Thiên Môn môn nhân trong tay liên tiếp chịu thiệt, Chân Trinh đang muốn nói thay đổi người, thế nhưng trường thượng thế cục chợt phát sinh biến đổi lớn !

Tần Nghi tại trong đại sảnh châm một lư hương, theo một loại ngọt nị như là trái cây thành thục hương vị tỏ khắp mở ra, này “Thịt băm” Giả năng lực bỗng nhiên giảm xuống không thiếu,“Huyết thừa” Giả lập tức tận dụng triệt để phản phác mà đi.

Phụ Viễn Chu hỏi:“Thí nghiệm kết quả như thế nào?”

Tần Nghi nhìn chằm chằm trường thượng biến hóa,“Có thể khắc chế một nửa ‘Thịt băm’ đối ‘Huyết thừa’ áp chế lực, bất quá thấy hiệu quả tốc độ chậm chút...... Có lẽ hẳn là sảm tiến sương khói đạn lý đi.”

Nghe nói Túc Thiên Môn hữu hộ pháp Hồng Ngải là cùng Văn Nhân Chiết Ngạo huyết thống tối gần một chi,“Thịt băm” Giả quả thật là huyết thống càng thuần khiết tài năng tinh luyện ra có thể áp chế “Thịt băm” Giả vật chất đến.

Gặp Tạ Bộ Ngự bên kia ứng phó được đến, Tô Nhật Mộ này đầu cũng bay nhanh thu phục tiếp theo con đường nên đi nơi nào, Phụ Viễn Chu ý bảo mọi người đi trước, Tạ Bộ Ngự bọn họ hậu tục đuổi kịp.

Nơi này địa chất phay đứt gãy không thiếu, dọc theo con đường này đi đến cuối lại là một cái khe, bờ bên kia là đi xuống thấp hơn ba mươi thước tả hữu một bình đài, bên kia không có đèn chong, không nhận ra không rõ lắm trên bàn tình huống, trung gian cự ly chênh lệch gần hai mươi mét, nơi này hẳn là có thông gió khẩu tử, thường thường có đại phong gào thét quyển quá, tại phay đứt gãy gian phát ra quỷ khóc bàn thanh âm, cái khe sâu không thấy đáy, cho dù là Phụ Viễn Chu cùng khinh thân công phu tuyệt đỉnh Chân Trinh cũng chưa biện pháp cam đoan chính mình tuyệt không ra ngoài ý muốn.

Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ