Đệ tam trăm tám mươi chương là cùng không phải
“Ngươi không phải Văn Nhân Chiết Nguyệt.” Phụ Hoài Nghiêu dùng một loại hảo giống như nói “Này phân tấu chương sở nghị chi sự bác bỏ” nghiêm túc ngữ khí nói những lời này.
Túc Thiên Môn môn chủ cũng thực nghiêm túc nghe hắn nói chuyện, nghiêm túc đến tuy rằng còn tại cười, mắt bên trong phía trước cái loại này luôn luôn đều là đùa bỡn nhân thế giống nhau trêu tức đều tiêu thất.
Hắn nhìn chằm chằm Phụ Hoài Nghiêu ánh mắt, tuy rằng lại vẫn là Văn Nhân Chiết Nguyệt kia Trương Thành thục ưu nhã mặt, bên môi độ cong so với sâu thẳm trong rừng rậm thị huyết dã thú càng nguy hiểm,“Bệ hạ nói đúng, bổn tọa không phải Văn Nhân Chiết Nguyệt.”
Đề cập tên này thời điểm, hắn trong giọng nói mang theo trần trụi khinh thường.
Phụ Hoài Nghiêu cẩn thận chăm chú nhìn hắn mặt,“Ngươi là Văn Nhân Chiết Nguyệt.”
Hắn những lời này nói được kỳ quái, rõ ràng cùng phía trước theo như lời tự mâu thuẫn , thế nhưng hắn thái độ thực thản nhiên.
-- của ngươi tư duy không phải Văn Nhân Chiết Nguyệt, thế nhưng thân thể của ngươi lại là Văn Nhân Chiết Nguyệt , ngươi, hoặc là hắn ở tại hắn, hoặc là trong đầu của ngươi, hai cái ý thức, cộng hưởng một thân thể?
Túc Thiên Môn môn chủ cũng không có bởi vì hắn mà nói mà sinh khí, ngược lại lộ ra một chút cười lạnh ý,“Bổn tọa cũng không hy vọng cùng Văn Nhân Chiết Nguyệt đứng ở một trong thân thể, đáng tiếc hắn không chịu đi, bổn tọa cũng không có biện pháp tại bản thân trái tim thượng đâm một đao.”
Phụ Hoài Nghiêu dị thường bình tĩnh hỏi:“Như vậy, trẫm tưởng các hạ nhất định không ngại nói cho trẫm, tên của ngươi là cái gì.”
Túc Thiên Môn môn chủ nở nụ cười, cũng không biết là không phải bởi vì đối phương quá mức không quan trọng thái độ,“Nhớ kỹ, bổn tọa danh tự......”
“-- họ kép Văn Nhân, danh chiết ngạo.”
Phụ Hoài Nghiêu trên mặt rốt cuộc vỡ ra khe hở, tiết ra một phần hơi hơi kinh ngạc cùng nghi hoặc, không quá tin tưởng hỏi:“Văn Nhân gia tộc cuối cùng nhất nhậm tộc trưởng, Túc Thiên Môn người sáng lập, Văn Nhân Chiết Ngạo?”
Túc Thiên Môn môn chủ cười đến càng sung sướng ,“Cuối cùng nhất nhậm...... Không sai, Văn Nhân gia tộc bổn gia cũng chỉ còn lại bổn tọa một người , về sau cũng sẽ không lại có .”
Hắn thiên hạ, há có thể dung được người khác đến chia sẻ?
Dù là xưa nay Thái Sơn băng vu trước mắt mà sắc không biến, Phụ Hoài Nghiêu cũng cơ hồ muốn để sát vào đi lôi kéo hắn kia trương tuy rằng không tính thập phần tuổi trẻ thế nhưng cùng trung niên cũng tuyệt đối lạp không mắc câu da mặt,“Văn Nhân gia chủ...... Trẫm nghĩ tới rất nhiều chủng kết quả, các hạ loại này ngược lại là hợp lý nhất thế nhưng để cho nhân khó mà tin được .”
Lời nói hạ xuống thời điểm, tuổi trẻ đế vương thở dài một hơi, tựa hồ tại tự trách vu chính mình kiến thức gì đó quá ít .
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong Liễu
RomanceNiên hạ là vương đạo, huynh khống tối bá đạo ! huynh đệ là thần mã? Lễ pháp là thần mã? Giang sơn là thần mã? Có thể ăn sao? Có thể kiếm tiền sao? Có thể so sánh hoàng huynh trọng yếu sao? Huynh từ đệ cung có hay không? Ấm áp duy mĩ có hay không? Đặ...