Đệ tam trăm sáu mươi chương cái xác không hồn
Hạ Quang sáng lạn, kim sắc dương quang phủ kín một cái sân, cửa sổ bên ngoài mặt hồ thủy quang nhộn nhạo, bị chiết xạ được gợn sóng lấp lánh, Bạch Liên theo gió xoay người, nhất phái dục nói còn hưu tình thái.
Noãn dương làm vinh dự đảm tham vào cửa sổ bán chỉ thủ, phàn tại án thư một góc.
Phụ Hoài Nghiêu cúi đầu đối với kia mạt dương quang nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên nói:“Vào đi, bên ngoài rất nóng.”
Hắn thanh âm cũng không lớn, thậm chí khả năng cách xa một chút đều nghe không rõ lắm.
Thế nhưng đang nằm nóc nhà thượng nheo mắt nhìn dương quang lam y nam tử lại là sửng sốt một chút, ngồi dậy, phiên thân nhảy rơi xuống đất, sau đó từ cửa sổ lý phiên đi vào.
Trong phòng mát mẻ khí tức đập vào mặt mà đến, cũng không biết có phải hay không bởi vì có người kia như hàn băng nam tử tại duyên cớ.
Hắn vừa đứng vững, trước mặt liền truyền đạt một ly trà lài.
Vào tay xử độ ấm vừa lúc, không ôn không nóng, Phụ Viễn Chu ngẩng đầu lên, nhìn trước mắt dung sắc thản nhiên nam tử.
Đối phương không có nhìn, chỉ là sờ sờ hắn nóng lên tóc, hơi hơi nhíu mi, giống như là một từ phụ nhìn nhà mình điên chạy ra đi kết quả lộng bị thương chính mình hài tử, trong lòng có khí lại hạ không được trọng khẩu.
Phụ Viễn Chu nhìn tâm đều mềm hoá thành trong tay này bôi trà lài , uống xong đi thời điểm, ngọt lành hương vị một đường ngọt đến trong đáy lòng đi.
Tùy tay đem chén trà gác qua một bên, Phụ Viễn Chu thân thủ nhu khai hắn ánh mắt chi gian nếp nhăn, nhuyễn thanh âm gọi hắn:“Hoàng huynh......”
Phụ Hoài Nghiêu mày quả nhiên thuận thế buông lỏng ra, bất đắc dĩ bắt lấy tay hắn,“Chính mình bảo trọng thân thể.”
“...... Ta biết.” Phụ Viễn Chu không yên lòng trả lời, phản thủ cầm tay hắn, đem hắn kéo gần trong lòng, cúi đầu hôn đi xuống.
Phụ Hoài Nghiêu hơi hơi đấu tranh một chút, bất quá vẫn là mặc hắn đi.
Thiên thượng Bạch Vân di động, khâu thành rất nhiều lưu động đồ án, địa thượng Bạch Liên lắc lư, cành liễu diêu duệ, gió nhẹ huân nhân.
Tiến đến bẩm báo công việc Tần Nghi xa xa trải qua cửa sổ thời điểm, liền dừng bước.
Lúc này ánh nắng vừa lúc, lưu luyến phong nhẹ nhàng vuốt ve quá hai má, lạp động tóc dài, mang đến một loại vi dương cảm giác, dương quang thoải mái tham vào phòng lý, rơi nhất ánh vàng rực rỡ quang mang, phòng trong cửa sổ tiền, bạch y như tuyết, lam y nhược hải, một đôi bích nhân ôm nhau hôn môi cùng một chỗ, ô phát tương liên, giao cảnh triền miên, để người giật mình thán thấy thương hải tang điền sông cạn đá mòn.
Tần Nghi vốn định tránh ra , thế nhưng không biết vì sao đi đến một nửa trở về đầu, đứng ở cây cối che bóng ma gian, cách rất xa rất xa cự ly, nhìn chăm chú vào trong phòng nhất bạch nhất lam hai người, xưa nay âm trầm gương mặt thượng lây dính lên một phần hoảng hốt khí tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong Liễu
RomanceNiên hạ là vương đạo, huynh khống tối bá đạo ! huynh đệ là thần mã? Lễ pháp là thần mã? Giang sơn là thần mã? Có thể ăn sao? Có thể kiếm tiền sao? Có thể so sánh hoàng huynh trọng yếu sao? Huynh từ đệ cung có hay không? Ấm áp duy mĩ có hay không? Đặ...