Khinh chu vạn trọng sơn 13

42 0 0
                                    

Đệ nhị trăm bốn mươi chương đồ đằng

Phụ Viễn Chu đi sau, Phụ Hoài Nghiêu không biết vì cái gì tổng là cảm giác tâm thần không yên, suy nghĩ trong chốc lát vẫn là các hạ bút.

Mỗi ngày nghi đế có đứng dậy rời đi Ngự Thư Phòng ý tứ, ở bên cạnh mài mực Thọ Lâm khó hiểu:“Bệ hạ đây là chuẩn bị đi chỗ nào?”

“Hồi Càn Hòa cung đi.” Phụ Viễn Chu thản nhiên nói.

Thọ Lâm sửng sốt -- nhà hắn chủ tử không phải không đến thế nào cũng phải ngủ canh giờ đều oa tại Ngự Thư Phòng nghị sự điện sao?

Không đợi hắn nghĩ ra nguyên cớ, kia đầu Thiên Nghi đế đã sớm mau rời khỏi đại môn , hắn vội vàng đuổi kịp.

Vừa đến Càn Hòa cung ngoài cửa, liền nhìn đến cấm vệ quân trang điểm Triệu Hành cau mày canh giữ ở cửa, cứ việc không rõ ràng, nhưng ánh mắt vẫn là mịt mờ liếc hướng về phía cung điện bên trong.

Phụ Hoài Nghiêu vốn muốn hỏi hỏi hắn tình huống, một trực ban tiểu thái giám lại đúng vào lúc này vội vàng đi ra, nhìn thấy hắn khi nhanh chóng hành lễ.

“Ninh vương đâu?” Vì thế Phụ Hoài Nghiêu hỏi.

Tiểu thái giám nói:“Điện hạ lúc này ở bên trong điện nghỉ ngơi đâu, nói là vết thương cũ chưa hảo, sai nô tài đi đem tần thái y mời đến.”

Phụ Hoài Nghiêu sửng sốt.

Sớm hai ngày Tần Nghi đã nói qua Phụ Viễn Chu thương đã mất đáng ngại, như thế nào đột nhiên liền cảm giác không thoải mái ?

Nhớ tới cái kia thân phận quỷ dị Thân Đồ Tắc Tuyết, Phụ Hoài Nghiêu liền có chút bất an, phất tay khiến cái kia tiểu thái giám đi nhanh về nhanh, chính mình còn lại là đi nhanh mại hướng trong điện.

Triệu Hành nhìn hắn thân ảnh, không biết vì cái gì mắt bên trong đều là phức tạp khó phân biệt cảm xúc.

Đi vào Càn Hòa cung lý, Phụ Hoài Nghiêu mới phát hiện trong điện cung nhân đều bị vẫy lui , hắn càng cảm thấy được thấp thỏm, nhanh hơn cước bộ xuyên qua thật dài ngoại điện.

Vào nội điện, hắn liền theo bản năng đem toàn bộ nội điện nhìn quét một vòng, bất quá không đợi di động ánh mắt, hắn liền dừng lại .

Bởi vì hắn thấy được Thất Bảo khảm châu Long Phượng Phi Vân khắc hoa trên long sàng, hoàng lăng Đằng Long la trướng đã tầng tầng buông xuống, loáng thoáng chiếu ra một quen thuộc bóng dáng, tựa hồ là nằm ở trên giường thường thường thay đổi , còn có thể nghe so bình thường trọng thượng một ít tiếng hít thở, hẳn là không ngủ .

“Viễn Chu?” Trong lòng có cổ không thể nói rõ nơi nào đến không thích hợp cảm, Phụ Hoài Nghiêu chần chờ hoán hắn một tiếng.

Thế nhưng lỗ tai rất thính Phụ Viễn Chu lại không đáp lại hắn.

Phụ Hoài Nghiêu cảm giác một trận không ổn, đi nhanh vượt qua đi xốc lên kia minh hoàng la trướng, nặng nhọc tiếng thở dốc nhất thời rõ ràng tại bên tai vang lên.

Sau đó hắn liền ngây ngẩn cả người.

To như vậy trên long sàng mềm mại áo ngủ bằng gấm đã loạn thành một đoàn, Phụ Viễn Chu cuộn tròn ở mặt trên, ô hắc phát đã tản ra, kiểu lam y bào hỗn độn xả ra một chút, xương quai xanh từ cổ áo xử trượt đi ra.

Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ