Khinh chu vạn trọng sơn 12

36 0 0
                                    

Đệ nhị trăm hai mươi chương chợ rau

Tuy rằng nói là muốn lý giải lý giải Tề Nhiên sự tình, nhưng Phụ Hoài Nghiêu kỳ thật chỉ là muốn tìm cá nhân theo bên người, không để Liên Tấn nhắc lại về Phụ Viễn Chu sự tình.

Cho dù lại như thế nào tâm chí kiên định đều hảo, này từ nhỏ cùng nhau lớn lên hảo hữu đối với hắn lại vẫn có bất phàm ảnh hưởng, về Phụ Viễn Chu sự tình hắn đã có quyết đoán, lần nữa dao động thương cũng chỉ sẽ là hai người mà thôi.

Liên Tấn làm sao không biết hắn ý tưởng, hít một ngụm ám khí, cũng không vạch trần, dù sao Phụ Hoài Nghiêu này mặt than cũng không am hiểu không nói tìm nói, hắn liền dường như không có việc gì câu được câu không cùng Tề Yến Tử nói chuyện.

Tề Yến Tử bắt đầu còn có chút khẩn trương, bất quá Liên Tấn thân mình chính là thân dân lưu manh tính cách, Phụ Hoài Nghiêu chỉ là từ nhỏ sát khí trọng mà thôi, cũng không phải cái loại này tùy tiện sát lục bạo quân, Tề Yến Tử tuy còn trẻ tuổi, thế nhưng tại trên giang hồ cũng du tẩu quá vài năm, tính tình lớn mật, đối vương quyền không như vậy cường kính sợ cảm, cho nên đi tới đi lui, kia cổ khẩn trương liền dần dần tiêu thất, bắt đầu ấn dự định kế hoạch bắt đầu chọn lựa mới mẻ đồ ăn, hoàn toàn không nhớ rõ mỗ vị tôn quý gia có hay không tiến vào chợ.

Liên Tấn hoàn hảo, trên chiến trường cái gì loạn thất bát tao gì đó chưa thấy qua, chỉ là Phụ Hoài Nghiêu mặc dù có đi qua xóm nghèo, sụp đổ đê đập loại này địa phương, bất quá dù sao cũng là một khi thiên tử, chợ loại này tư thế vẫn là khiến hắn hơi có chút nghẹn họng nhìn trân trối cảm giác.

Thục gì đó hắn là gặp hơn, bất quá......

Phụ Hoài Nghiêu nhìn chăm chú một hồi lâu nhi thuỷ sản sạp biên trong chậu nước vui vẻ tiểu sinh vật, sau đó hỏi:“Đây là......?”

Liên Tấn mộc mặt,“Liền tính gia ngươi ăn so này đại, nhưng ngươi cũng không thể phủ nhận chúng nó cũng là tôm sự thực.”

Tại chọn tôm Tề Yến Tử nhẫn cười.

Phụ Hoài Nghiêu bất đắc dĩ,“Ta không phải không biết, chỉ là...... Vì cái gì này tôm là màu xanh ?”

Liên Tấn hảo kì:“Không thì còn có thể là cái gì nhan sắc?”

Phụ Hoài Nghiêu hơi hơi do dự,“Hồng sắc......”

Liên Tấn trừu trừu khóe miệng:“Đó là thục ......”

Tề Yến Tử rốt cuộc phun cười.

Phụ Hoài Nghiêu xấu hổ, hắn không phải sống an nhàn sung sướng cao cao tại thượng, bất quá tốt xấu thuở nhỏ chính là hoàng thái tử, không giống Phụ Viễn Chu như vậy trở ra phòng hạ được phòng bếp, có chút thường thức không biết cũng là bình thường .

Tề Yến Tử quay đầu xung hắn cười,“Muốn hay không ngài đến nếm thử ta tay nghề?”

Cái loại này hiện tay nghề bàn biểu tình cùng trong trí nhớ lam y thanh niên mỉm cười bộ dáng dần dần trọng điệp, Phụ Hoài Nghiêu hơi hơi hoảng hốt, chợt giật mình khóe miệng, vi không thể nhận ra thả lỏng, liền xem như nở nụ cười,“Đi là một chốc đi không được , bất quá gia đệ cũng thích trù nghệ, có lẽ nhàn hạ là lúc các ngươi có thể luận bàn luận bàn.”

Khinh chu vạn trọng sơn - MO Vong LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ