chapter 15(a date)

39 0 0
                                    

maagang pumasok ng trabaho si Dave, nagpakuha siya ng whiteboard at ipinalagay niya sa opisina niya.

Inilagay niya ang mga larawan ng lahat ng taong involve sa krimen, at inilagay niya sa gitna ang larawan ni Rina, at Eunice.

inilalagay niya ang larawan ni Michelle, ng may maalala siyang larawan sa bahay nito, ng minsan niyang dinalaw.may pamilyar siyang nakita dito at sa Libing ni Rina.

tumunog ang cellphone niya, kinuha niya iyon at isang text message mula kay claudette ang natanggap niya.

"are you free tonight?"

napangiti siya.at nagreply

"not at all.y?"

"meet me at temple bar at 8pm"

mabilis siyang nagreply dito

"ok"

eksaktong 7 30p.m. ay nasa bar na si Dave,umorder siya ng cocktail habang naghihintay kay claudette.

ng makita niya na parating na rin ang dalaga, agad siyang tumayo upang salubungin ito.

"kanina ka pa sir? pasensiya na, natagalan ako"paumanhin ni claudette sa kaniya

"ayos lang, hindi naman ako gaanong naghintay, kararating ko lang din. ano ba ang dahilan, bakit mo ako pinapunta dito?"

"dito kami huling gumimik nila Rina at michelle."

"oo alam ko, nasabi mo iyon sa statement mo, at ni Michelle"

umorder si Claudette ng alabama slammer at nagsimulang magsalaysay

"bago kami umuwi,may nakilala akong lalake dito sa bar, hindi ko iyon sinabi kila Rina, at Michelle.I almost flirted with the guy, ako ang nagibigay ng motibo, ang lalake na iyon ay kay Rina talaga nakatingin.."

"continue,.."si Dave

"thru text, we decided to go to his place, pero after na maihatid ko si Rina sa jeep, at nagpaalam si Michelle, hindi na sumagot ang lalake, tinawagan ko ito off na rin ang cellphone niya, kaya umuwi na lang ako, kinaumagahan, nakatanggap ako ng text sa kaniya..."

"anong tinext niya sa iyo?"tanong ni Dave

"Im done,its your turn now,na miss text niya iyon sa akin, tinawagan ko pa siya but he hung up ng marinig ang boses ko, then wala na hindi ko na ulit ma contact"

"nasa iyo pa rin ba ang number?"

"no use, ayaw ng sumagot , off na rin ang line, at sa funeral..."

tumungga muna si claudette bago nagsalita

"i think i see him there"

"nakita ko nga ang reaksiyon mo noon, kaya binigay ko sa iyo ang personal number ko" 

"hmmm how about that reaction ng yakapin mo ako?"

medyo umepekto na ang iniinom na alak ni claudette, napatawa si Dave.

"lets go to my place after this ?"

hindi maipaliwanag ni Dave ang nararamdaman, naging sunod sunuran siya sa mga kinikilos sa kaniya ni claudette, inakay siya nito patayo sa table hanggang makalabas sila ng bar,magkawak sila ng kamay, nararamdaman niya ang init ng mga palad ng dalaga. humantong sila sa parking area, at isang halik ang binigay ni claudette sa mga labi niya, hawak pa rin ni claudette ang kamay niya ng iangat nito at ipinahaplos ang sariling mukha, bumaba ang mga palad ni Dave hanggang sa baba ng babae at inilapit muli ang mukha sa kaniya upang halikan, sa pagkakataong ito ay madiin at madarang na ang palitan ng kanilang halikan.

inakay ni Dave ang dalaga patungo sa kaniyang sasakyan, umikot siya sa passenger seat at inalalayang makapasok ang dalaga, nanatiling nakatitig ang mapang akit na mata ni claudette.

mabilis niyang tinakbo ang driver seat at pumasok, pinaandar niya ang makina at sinumulang iuwi ang dalaga...

pagdating sa bahay ay animoy hindi makapaghintay ang dalawa, hinatak ni claudette ang damit pang itaas ni dave, at sinumalang alisin ang sinturon ng pantalon, nagpaubaya lang si dave habang hinihimas nito ang buhok ng babae. ng ganap na maihulog ang kaniyang pantalon, siya naman ang naging agresibo sa dalaga, hinalikan ulit niya sa mga labi pababa hanggang sa leeg, at dinama ng kaniyang mga kamay ang dibdib ng dalaga.bumababa ulit ito hanggang humantong sa panty ng dalaga, mabilis niya itong hinatak at umibabaw siya sa dalaga, mga mumunting hingal at ungol ang narinig niya sa dalaga, nawalan siya ng kontrol sa sarili dahil sa epekto ng alak at sidhi ng pagnanasa, 

"dont come on me please.." iyon ang mga salitang nagpagising sa kaniya at mabilis na napatayo, ....napasigaw ang dalaga ng matalsikan sa kaniyang mga paa..

"i Iam sorry" na parang bata si Dave

"shit. ano itong ginawa ko?" bulong ni dave sa sarili

"a-ako din,.. ako ang may kasalanan, but i cant help myself...naalala ko ang nangyari kay Rina, sa sinapit niya.."napaluha si Claudette.

"k-kung mangyayari man sa akin ang sinapit ni Rina,gusto ko makasama muna kita. I am attracted to you, baka hindi ko na masabi iyan,maaring bukas o sa makalawa ako naman ang isunod niya"

hinila siya patayo ni Dave at niyakap

"ill protect you, no matter what" sabay inangkin muli ang mga labi ng dalaga. naramdaman ng dalaga ang pagbuhay ulit ng kalalakihan ni Dave..

'That soon?"

napatawa na lang si Dave..................

                                                         next chapter 

holdupTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon