RapMon: I do everything but still you'll breaking up with me. I gave you all I have, all I knew I could give pero bakit? Bakit mo pa nagawa sakin to?
Jin: Masarap naman ako magluto ah? Pero bakit? Binibilhan ko naman kita ng mga gusto mo ah pati nga kulay ng brief ko pink kasi gusto mo. Binenta ko pa nga Mario collectibles ko para mabili gusto mo. Di pa ba sapat yun?
Suga: Break na tayo? Oh so what? I dont give a sh*t
Jhope: ANO?! MAKIKIPAG BREAK KA NA SAKIN?! BAKIT?! AYAW MO BANG LIBRE PAMASAHE MO?! Pinapasakay naman kita kay Jhorse ah? Paano mo nagawa sakin to?! May iba ka na no?! Huhuhu wag mo kong iwan.
Jimin: Bakit may nakita ka na bang mas malaki ang abs kesa sakin?! May mas ha-hot pa ba sakin? Ano?! Sumagot ka? Kinatago tago mo pa nga brief ko tapos makikipag break ka sakin ngayon?! Wag naman oh huhuhu di ko kakayanin.
Jungkook: If that's what you want, sige :) ... Pero sisiguraduhin ko sayong nandito pa rin ako sa likod mo, lumingon ka lang pag di mo na kayang mag-isa. Handa kitang yakapin ulit at mag simula tayo ulit /kiss sa forehead/ Mahal na mahal pa rin kita kahit anong mangyari.
V: Makikipag break ka lang pala----ANO?! MAKIIKIPAGBREAK KA NA SAKIN? BAKIT LIANNE (A/N: Lianne po pangalan ko hihihi ^_^ Lianne Medina) KULANG PA BA NAGAGAWA KO? AYAW MO NA BA NG ALIEN NA BOYFRIEND?! AYAW MO BA BA SAKIN? SAWA KA NA BA SAKIN? GUSTO MO MAPAKULAY DIN AKO NG PINK KATULAD NI JIN HYUNG, BIBILI RIN AKO NG SHADES KATULAD KAY NAMJOON HYUNG, MAG GLU-GLUTA NA RIN AKO, BIBILI NA RIN AKO NG KABAYO, MAPAPALAKI NA KO NG ABS SAKA MAG PAPALAKI NA RIN AKO NG ILONG. WAG MO LANG AKONG IWAN HUHUHU /iyak/
~~~*
Di ko naman matitiis si bb V eh ╥﹏╥
BINABASA MO ANG
BTS Scenarios
FanfictionHighest rank: rank #48 in fanfiction ; #35 in scenarios ; #25 in btsscenarios ANG SENARYONG ITO AY KATHANG ISIP LAMANG. PANIGURADONG MAY MAKUKWELANG TEMA, LENGGUWAHE, WALANG KAHARASAN, SEXUAL, HORROR AT DROGA NA ANGKOP SA MGA BATANG MAMBABASA. BABA...