V: GOOD MORNING KAPAMILYA, KAPUSO AT KAPATID! NAG BABALIK NA NAMAN ANG GWAPO NIYONG CHEF, AT ITO AAAAANG....
BTS (except Jin, nasa recording pa): TAEHYUNGSPECIALRECIPE 🎉 (may party poppers pa, na-upahan na ni eomma Baekhyun)
V: Ang special dish natin ngayon ay... Carbonara. At bago ko simulan ang pag luluto kailangan ko ng assistant. Any volunteer?
Nag bingi-bingihan ang mga hyung niya, naisip niyang si Jimin na lang ang isama niya kasi magkasing edad lang naman sila.
V: Pst Jimin /di lumingon/ Pst! Jiminie! Chimchim! Argh! PANDAK!
Jimin: Anong tawag mo sakin?!
V: Hehehe wala. Halika kailangan kita dito.
Jimin: Ihh marami akong ginagawa /hinila ni V/
Walang nagawa si Jimin kundi sumunod kay V.
V: Here are the ingredients for the special carbonara. Jimin.
Jimin: Ow yah. First, you will need the main ingredients which is the pasta, 3 pack of carbonara sauce, 6 pack of nestle cream, 2 bathtub of cheese, 1 piece of ham, 3 mushroom from the farm the red one, and the special ingredient is the pink bath towel of Jin hyung that he always use.
V: First of all, pour the gallon and put the pasta inside. Dapat nakatayo lahat ha para malaman mo kung malambot na yung pasta.
Jimin: Tama tama
V: Okay then put the gallon with pasta inside the microwave, para mas mabilis paglambot nung pasta. Pag hindi kasya? Pag kasyahin niyo ipasok niyo, tutal mahilig naman kayong ipag siksikan ang sarili niyo sa taong di ka naman mahal, masasaktan ka lang kaya kay Jimin ka na lang hahaha!
Jimin: Yes come with me babes
Suga: Landi naman /irap/
BTS: AYIIEEE YOONMIN ❤
V: Heat it for 10 minutes, habang hinihintay nating lumambot yung pasta gawin na natin yung sauce ng ating carbonara. Place Jin hyung's pink towel on the table. Jimin open the carbonara sauce please... Thank you... Then put the carbonara sauce on the pink fluffy towel and mix 3 tablespoon of nestle cream. Mix. Mix. Mix. Jimin will cut the ham, dapat hilaw pa ha. Pati na rin yung mushroom galing bukid wag huhugasan.
Jimin: Okay okay! Magaling ata ako sa hiwaan /wink then smirk/
Ting*
V: Ayun tumunog na ang microwave. Ilabas na yan Jiminie.
Jimin: Tadaaaa! Lumambot ang ating pasta. Kaso pano yan chef Taehyung? Paano ilalabas ang pasta sa gallon?
V: Taktak mo
RapMon: Edi pati tubig sumama?
Jimin: It's special, just do whatever the chef say /the water flows down, the floor went wet/
Jhope: Aigoo! The floor!
V: Shh! We will clean it up.
Jhope: Susumbong ko kayo kay Jin hyung.
Jimin: Papatayin ko si J-horse sige mag sumbong ka.
V: Ihalo na rin natin ang hilaw na ham at mushroom sa bukid na di hinugasan. Halo. Halo. Halo. At para mas maging special ang carbonara. Sasayawan dapat ito ng I NEED U kasama si Hobi hyung at Jimin... Hobi hyung? Music please!
🎵I need you girl
wae honja saranghago honjaseoman ibyeolhae
I need you girl
wae dachil geol almyeonseo jakku niga piryohae🎵🎵I need you girl neon areumdawo
I need you girl neomu chagawo
I need you girl (I need you girl)
I need you girl I need you girl🎵V: Pagkatapos sayawan *hingal* ilagad sa isang bathtub ng keso ang tuwalya ni Jin hyung na araw araw niyang ginagamit na pinag lagyan ng pasta at sauce.
Jimin: Ang dugyot hyung.
Jungkook: Makakain pa ba yan?
Suga: Tara, alis na tayo dito.
V: Aish! No! It's special, you know. So come on you and Hobi hyung should taste this.
Nawala na si Jhope at Jimin sa likod niya.
V: Jimin! Hyung! Where are they? Ow there you are.
They're vomiting, it seems they eat something bad, they should try my special carbonara. Maya-maya lang umuwi na si Jin at basang-basa ng pawis.
Jin: Guys? Did you see my pink towel? Taehyung, did you see it?
V: Ow. Bye guys hahaha! No hyung, I didn't.
BTS: HE DID!
Jin: KIM TAEHYUNG!!!!
V: AHIHIHIHIHI PEACE HYUNG ^_^v DASHI RUN RUN RUN /tumakbo/
~~~*
BINABASA MO ANG
BTS Scenarios
FanficHighest rank: rank #48 in fanfiction ; #35 in scenarios ; #25 in btsscenarios ANG SENARYONG ITO AY KATHANG ISIP LAMANG. PANIGURADONG MAY MAKUKWELANG TEMA, LENGGUWAHE, WALANG KAHARASAN, SEXUAL, HORROR AT DROGA NA ANGKOP SA MGA BATANG MAMBABASA. BABA...