Ikaw ang napiling leading lady ni Taehyung sa kanyang pelikula na pinamagatang 'Hinugot sa Tadyang ni Bebang. Pumayag ka naman at naging maayos ang daloy ng kwento. Unti-unti ng nahulog ang loob mo kay Taehyung at ganun din siya. Isho-shoot niyo na ngayon ang kissing scene niyo.
V: Bebang...
You: Bogart?
V: May gusto sana akong sabihin sayo.
You: Bogart?
V: /lumapit sayo at hinawi ang yung buhok/ Mahal na mahal kita Bebang.
You: Mahal na mahal din kita Bogart
Unti-unting nag lapit ang mukha ninyong dalawa at unti unting nag dampi. Nakaramdam ka ng mga paru-paru sa tiyan mo ng biglang maputol.
Director: CUT! Ano ba naman V sabi sayo yung may romansa, para kayong tuod jan! Ulit! Y/n!
You: Mahal na mahal din kita Bogart
Unti-unting nag lapit ang mukha ninyong dalawa at unti unting nag dampi. Bigla ka niyang inihiga sa damuhan na ikinagulat mo.
Director: CUT! Ano ba V?! Aish! Take 3!
You: Mahal na mahal din kita Bogart
Unti-unting nag lapit ang mukha ninyong dalawa at unti unting nag dampi. Binuhat ka naman ni V sa mga oras na yun.
Director: CUT! V!
V: Sabi niyo may romansa
Director: Hindi ganyan! Ulit!
You: /napatingin kay V at nakita mo siyang nag smirk at saka ka kinindatan/ the fvck /pabulong/
Director: Hana! Deul! Set!
You: Mahal na mahal din kita Bogart
Unti unti ulit nag lapit ang mga mukha niyo kasabay ng mga labi niyo. May romansa na nagaganap dahil hindi na kina-cut ng direktor ang scene niyo ng maramdaman mong kinagat ni V ang labi mo kaya napasigaw ka.
You: ARAAAAAY! /hawak sa labi/
Director: Bakit?
You: /napatingin ka kay V and he just gave you a smile/ A-ah wala po direct /nag bow/
Director: Ayun na eh! Pagkatapos nun ay mag hihiwalay na kayo saka kayo mag yayakapan! Yun na lang! Ayusin niyo na!
At paulit ulit niyong ginagawa dahil paulit ulit ding sinisira ni V ang moment kung kailan patapos na.
Director: Take 69!
You: Mahal na mahal din kita Bogart
And this time smooth at maayos na ang daloy ng kissing scene niyo. Unti unti na kayong naghiwalay sa pagkakahalik. Nginitian ka ni V at idinikit ang noo niyo sa isa't isa. Hinawakan niya ang magkabilang pisngi mo.
V: Mahal na mahal kita y/n /pabulong/
Na siyang ikinagulat mo.
~~~*
Pwedeng ako na lang si Bebang? Hahaha
Vote&comment~
BINABASA MO ANG
BTS Scenarios
FanficHighest rank: rank #48 in fanfiction ; #35 in scenarios ; #25 in btsscenarios ANG SENARYONG ITO AY KATHANG ISIP LAMANG. PANIGURADONG MAY MAKUKWELANG TEMA, LENGGUWAHE, WALANG KAHARASAN, SEXUAL, HORROR AT DROGA NA ANGKOP SA MGA BATANG MAMBABASA. BABA...